Grab ra mắt dịch vụ tài chính tiêu dùng mới

Dung Hoàng 13:50, 05/08/2020

Các sản phẩm mới của Grab bao gồm AutoInvest, một nền tảng cho phép người tiêu dùng đầu tư một khoản tiền nhỏ thông qua ứng dụng của Grab.

Với thông báo ra mắt đơn vị tài chính riêng, trước đây chỉ tập trung nhiều hơn vào vào các dịch vụ dành cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ thì sắp tới sẽ tung ra một loạt các sản phẩm tiêu dùng bao gồm đầu tư vi mô, cho vay, bảo hiểm y tế và chương trình trả tiền sau.

Ứng dụng của Grab cho phép người dùng vay tiêu dùng, mua hàng, tiêu trước trả sau, và mở rộng các dịch vụ bảo hiểm bao gồm bảo hiểm bệnh viện sẽ ra mắt lần đầu tiên ở Indonesia.

Grab sẽ cho ra mắt dịch vụ tài chính tiêu dùng mới.

Giải pháp đầu tư vi mô mới của Grab được truy cập thông qua ví kỹ thuật số của Grab. Nó cho phép người dùng đầu tư ít nhất 1 USD Singapore một lần vào các quỹ thu nhập cố định được quản lý bởi Fullerton Fund Management và UOB Asset Management, lợi nhuận kiếm được khoảng 1,8%. Giải pháp này sẽ ra mắt đầu tiên tại Singapore vào đầu tháng 9/2020.

Trước đó, vào tháng 1/2019, Grab hợp tác với công ty Bảo hiểm ZhongAn để xây dựng một thị trường bảo hiểm kỹ thuật số kinh doanh phân phối tại thị trường Đông Nam Á.

Ngoài ra, Grab còn mua lại Bento cho phép Grab mang các giải pháp đầu tư và quản lý tài sản bán lẻ vào hệ sinh thái của người dùng, đối tác tài xế và đối tác thương mại.

H.Dung