Gửi thiệp, tặng hoa, chọn quà… cho ngày 20.10

00:00, 19/10/2009

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày 20-10 ngày dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Bài viết giới thiệu các dịch vụ trực tuyến hữu ích để các đấng "mày râu" có thể chọn lựa gửi thiệp, tặng hoa, tặng quà cho người thân của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả.
 
Thiệp điện tử
 
Thiệp là món quà nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của người tặng. Hiện nay, có rất nhiều website thiết kế những mẫu thiệp điện tử với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng.
 
http://www.thiepviet.com: Những mẫu thiệp mới nhất được thiết kế rất sáng tạo và bắt mắt cho từng dịp lễ. Hiện tại, một số mẫu thiệp dành riêng cho ngày 20-10 được thiết kế theo dạng flash rất sinh động, kèm theo là những lời yêu thương đầy cảm xúc.
 
 
http://24h.com.vn/thiep/: Tại trang web này, có rất nhiều mẫu thiệp được thiết kế dành riêng cho ngày phụ nữ 20/10 từ hình ảnh sinh động cho đến ngôn từ sâu sắc mà không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu, đến lãng mạn, sâu sắc…phù hợp với sở thích của mỗi người, tha hồ cho bạn chọn đấy.
 
 
 
Hoa - Thay lời muốn nói
 
Hoa tươi vẫn là món quà được phái mạnh quan tâm hàng đầu…vì nó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa…và vì hoa vẫn là món quà được phái nữ yêu thích và không mang ý nghĩa vật chất. Hãy dạo qua vài website để tìm cho mình mẫu hoa đẹp nhất bạn nhé.
 
http://hoacomay.com: Bạn sẽ có dịp thỏa sức ngắm và chọn lựa cho mình mẫu hoa đẹp nhất. Thường thì giá hoa sẽ dao động từ 150-400 ngàn/mẫu hoa hoặc cao cấp hơn thì chênh lệch khoảng 100-200 ngàn/mẫu.  Mỗi mẫu hoa đều chứa đựng một thông điệp riêng phù hợp với từng hoàn cảnh.
 

http://www.hoatuoidep.com/: Những mẫu hoa được thiết kế theo dạng bó rất xinh và cực kỳ lãng mạn. Mỗi kiểu đều mang một ý nghĩa giúp bạn chuyển tải cảm xúc của mình đến người nhận. Chắc chắn ai nhận được bó hoa của bạn cũng sẽ rất cảm kích và trân trọng…

 
Mua hàng trực tuyến
 
Đây là một hình thức không mới với giới trẻ chúng ta nhưng không phải ai cũng tin tưởng và chọn lựa hình thức này. Mua hàng trực tuyến giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn chọn được món quà yêu thích.
 
Tại những trang http://www.123mua.com.vn/trang_chu/, chodientu.vn hay vatgia.com hiện tại đang rất sôi nổi và nhộn nhịp với những gian hàng mang chủ đề “Quà tặng 20.10.2009”

Có rất nhiều thứ được cập nhật, mẫu mã vô cùng đa dạng. Từ những thứ nhỏ nhắn như đồng hồ, trang sức, dày dép..đến những vật dụng đắt tiền như điện thoại, laptop… Tất cả đều có ảnh minh họa, giá cả để bạn cân nhắc, lựa chọn món quà đẹp, hợp túi tiền của mình.

Riêng tại trang http://ebay.vn/ bạn sẽ tìm được những mẫu hàng lạ mắt, độc đáo và các sản phẩm cao cấp của nước ngoài được nhập từ các nước Mỹ, Anh,Úc…tại đây cho phép người mua hàng thực hiện việc mua bán với các nước rất phong phú.
 
 
 
Thiên đường cà phê:
 
http://www.thienduongcafe.com/: Nếu bạn là người thích sự ấm cúng bên người ấy, thì có thề dẫn người yêu cùng ăn tối rồi cùng tìm một quán cà phê lãng mạn. Nếu chưa tìm ra địa chỉ hoặc bạn muốn tìm một quán cà phê ấn tượng, tạo sự mới lạ thì hãy vào trang web này, có rất nhiều đại chỉ dành cho bạn đấy.

Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm và cách chọn quà tặng khác nhau. Người thì thích lãng mạn, sâu sắc, người lại thích thực tế, không cầu kỳ…nhưng tất cả không món quà nào đẹp bằng sự xuất phát từ trái tim và sự chân thành của bạn. Hãy mang đến cho người thân những tình cảm ấm áp và yêu thương nhất trong dịp lễ này.
 
Nguyễn Minh Luân
TIN LIÊN QUAN