Học tiếng Anh miễn phí

08:05, 08/04/2009

Q-English là chương trình học tiếng Anh trực tuyến ưu việt đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài những học liệu trực tuyến được cung cấp từ nước ngoài cùng với những công cụ hỗ trợ siêu tiện ích, hàng ngày, học viên Q-English còn được tham gia lớp học ảo (Virtual Classroom) – hình thức lớp học trực tuyến qua mạng internet, có giáo viên hướng dẫn, giảng dạy.
 
Theo đúng chu trình Học – Thực hành & Áp dụng (Learn – Practice & Apply), lớp học này là nơi học viên có thể trao đổi các khúc mắc liên quan đến việc học tập và tham gia các buổi học Nghe-Nói với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thảo luận các chủ đề đa dạng để ứng dụng tiếng Anh trong giao tiếp một cách thành thục và hiệu quả. 

Để khuyến khích phát triển tiếng Anh trực tuyến Q-English hơn nữa tới các đối tượng học viên Việt Nam, bắt đầu từ 7/4/2009, VietnamLearning triển khai chương trình V-Classroom miễn phí cho tất cả các đối tượng người học có nhu cầu thực hành Nghe – Nói tiếng Anh với giảng viên của VietnamLearning. Các bạn hãy truy cập ngay địa chỉ http://english.vietnamlearning.vn/ để đăng ký miễn phí lớp học ảo V-Classroom và cùng trải nghiệm một chương trình học ưu việt đã được triển khai thành công ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

 Để duy trì và nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh, học viên cần phải thực hành liên tục và bổ sung kịp thời những kiến thức chuyên sâu ở tất cả các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Chương trình tiếng Anh trực tuyến Q-English chính là nguồn kiến thức sẵn có mọi lúc, mọi nơi giúp bạn đạt được thành công nhanh chóng.

Hồng Vân 

 

TIN LIÊN QUAN