Học viện STEAM tổ chức thành công Vòng Quốc tế kì thi Olympic Lập trình sáng tạo Scratch tại điểm cầu Việt Nam

11:19, 30/09/2022

Ngày 25/9/2022 vừa qua, cùng sự phối hợp với Ủy ban Olympic Lập trình sáng tạo Scratch Quốc tế, Học viện STEAM đã tổ chức thành công Vòng Chung kết Quốc tế (World Final Stage) kì thi Scratch Olympiad – ISCPO 2022.

Tại Vòng Quốc tế lần này, bên cạnh các bài thi cần có, thí sinh phải trải qua thêm hạng mục Thử thách lập trình với toàn bộ phần đề bài bằng tiếng Anh. Đây cũng chính là sự khác biệt quan trọng của Vòng Chung kết Quốc tế. Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày thi đấu vừa qua, trong một ngày vào thu đẹp trời.

Với triết lý giáo dục "Học để tự do, sáng tạo - Học để Hạnh phúc - Thông minh để hạnh phúc" Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ MIS được tạo dựng trên 8 giá trị cốt lõi: Tôn trọng - Yêu thương - Kỷ cương - Trách nhiệm - Trung thực - Nỗ lực - Hợp tác - Sáng tạo. Bên cạnh đó, Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS) cũng là ngôi trường tiên phong trong triển khai mô hình giáo dục STEAM với Khoa học Công nghệ, đi đầu trong việc phổ cập trong việc đào tạo CNTT cho học sinh trong toàn trường (học sinh được làm quen, tiếp cận với khái niệm Lập trình ngay từ bậc lớp 1). Đó cũng chính là lí do Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ MIS được BTC Quốc tế tin tưởng, lựa chọn như là điểm cầu đồng tổ chức sự kiện Vòng Chung kết Quốc tế Scratch Olympiad 2022 - ISCPO 2022

Thay cho lời kết, một lần nữa, BTC xin gửi lời chúc mừng tới các em thí sinh đã nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua. Chúc các em luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và học tập thật tốt. Hi vọng rằng, qua sân chơi này, các em đã học được nhiều điều bổ ích và lí thú bên cạnh những kiến thức, kỹ năng làm bài... Bên cạnh đó, BTC cũng xin được gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy cô, bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm đã luôn tin tưởng, tạo điều kiện và ủng hộ để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Học viện STEAM hân hạnh được tham gia hỗ trợ, đồng hành cùng các nhà trường để lan tỏa sân chơi này tới toàn thể các em học sinh. Các đơn vị nhà trường có mong muốn được tư vấn, hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Fanpage Học viện STEAM: https://facebook.com/CauLacBoNgoaiKhoa/

- Email: hocviensteam@gmail.com

- Hotline: 0904.882.392 (WhatsApp/Zalo/Viber)

PV