Hocmai.vn: Học thi trực tuyến

16:31, 24/06/2009

Còn hơn hai tuần nữa là các em học sinh bước vào kì thi đại học và cao đẳng vô cùng cam go. Giữa không khí ngột ngạt nóng bức của những ngày hè này thì việc lựa chọn luyện thi qua mạng tại nhà, trước màn hình máy tính xem ra dễ chịu hơn nhiều so với việc chen trúc tại các lò luyện thi.
 
Các website luyện thi trực tuyến nở rộ như vào mùa. Trong số đó Hocmai.vn là một website luyện thi đang thu hút rất nhiều sĩ tử.


Hocmai.vn với khẩu hiệu “Ngôi trường chung của học trò Việt” hiện là một trang web nổi tiếng vì có sự tham gia của các giáo viên tên tuổi ở các trường THPT và ĐH với nhiều  bài giảng được biên soạn công phu.
 
Đây cũng là nơi để bạn được cọ xát, giao lưu, học hỏi, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm với hàng triệu bạn học sinh ở khắp mọi miền đất nước thông qua các bài thi và kiểm tra từ thư viện khổng lồ hàng ngàn đề trắc nghiệm và tự luận. Mọi thắc mắc trong quá trình ôn thi, làm đề thi của bạn sẽ được giải đáp ngay tại diễn đàn của trang: Diendan.hocmai.vn.

Nếu có băn khoăn trong việc chọn trường, chọn nghề hoặc tìm câu trả lời cho các vướng mắc trong học hành, thi cử bạn có thể nhờ hệ thống tư vấn và gia sư trực tuyến 1900-58-58-12. Trang web còn có cả kho thông tin đầy đủ và cập nhật nhất về thời sự giáo dục, định hướng nghề nghiệp, du học tại mụcTintuc.hocmai.vn.

Cơ quan chủ quản của trang web là Hội khuyến học Việt Nam. Hiện đã có 99 603 401 lượt truy cập. Đặc biệt, trang web hoàn toàn miễn phí

01. Đây là một tin rất vui cho các bạn ở tỉnh xa không có điều kiện luyện thi ở thành phố và các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
 
Luyện thi trực tuyến bắt đầu nở rộ khoảng 2 năm nay. Việc giảm giá cước Internet và sự ra đời hàng loạt website hỗ trợ giúp sĩ tử có thêm sự chọn lựa. Internet trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp hệ thống lại kiến thức cho người học.
 
Ưu điểm của các website trực tuyến là giúp sĩ tử sắp xếp được thời gian học tập hợp lý, chủ động hơn và có thể học nhiều lần vì nội dung vẫn còn lưu trên web. Tài liệu cũng dễ chia sẻ và chi phí cho mỗi lần học không cao. Hy vọng Xã hội thông tin vừa đem đến cho các bạn một địa chỉ hữu ích.

HT


 

 

TIN LIÊN QUAN