Instagram cấp quyền tự hỗ trợ carousel ads cho các nhà quảng cáo

16:55, 03/11/2015

Instagram thông báo sẽ sớm cho phép các nhà quảng cáo quyền tự hỗ trợ cho carousel ads (quảng cáo băng chuyền) của họ.

Instagram1

Instagram sẽ cho phép mua quảng cáo thông qua nền tảng “Power Editor và Ad Manager” của công ty mẹ Facebook và API ads Instagram trong vài tuần tới. Vì vậy, khoảng vài tuần nữa, các quảng cáo đa hình ảnh sẽ phổ biến trên dashboard quảng cáo tự phục vụ của Facebook.

"Bằng cách này, các nhà quảng cáo có thể mua quảng cáo, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên thế giới đều có thể định hình mục tiêu; các tùy chọn nút call-to-action (kêu gọi khách hàng thực hiện mua hàng); cũng như tùy chỉnh liên kết ngoại vi của họ linh hoạt hơn để hỗ trợ thúc đẩy tối đa lợi nhuận", Instagram công bố trong một bài đăng trên blog công ty.

Ra mắt vào hồi tháng 6, quảng cáo băng chuyền cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội tạo ra các bài viết quảng bá với năm hình ảnh trở lên được hiển thị cùng lúc. Đáng lưu ý, quảng cáo băng chuyền xuất hiện đầu tiên trên Instagram có các liên kết mà mọi người có thể nhấp hoặc gõ vào để truy cập đến các trang nằm ngoài Instagram. 

Instagram cho biết, quảng cáo băng chuyền hoạt động tốt hơn so với các chiến dịch hình ảnh đơn nhất. Theo nhận định của nhà bán lẻ L'Occitane Pháp, tỷ lệ chuyển đổi tăng lên 58% so với các chiến dịch quảng cáo sử dụng liên kết hình ảnh đơn nhất.

Trên blog chính thức, Instagram bày tỏ:

Bằng việc tối ưu cho hoạt động tiếp cận và tần suất, các nhà quảng cáo có thể quản lý số lượng người tiếp cận với quảng cáo Instagram và cách thức quảng cáo được hiển thị thường xuyên
của họ. Để việc lên kế hoạch và mua truyền thông dễ dàng hơn, các nhà quảng cáo cũng có thể kiểm soát phạm vi và tần suất của các chiến dịch trên Instagram và Facebook.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo của họ đến những người thường thao tác trên website của họ nhằm thúc đẩy hiệu suất hiệu quả hơn trên Instagram, hoặc cho các chiến dịch chạy trên Facebook và Instagram. Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ rào cản và cung cấp cho các doanh nghiệp sự đột phá hơn cho hoạt động quảng cáo của họ.


TIN LIÊN QUAN