iPhone 4 bốc cháy trên máy bay

17:13, 02/12/2011

Sự kiện mới nhất xoay quanh việc một chiếc iPhone 4 bốc cháy diễn ra trên chuyến bay ZL319 xuất phát từ Lismore đến Sydney khiến cộng đồng người dùng iPhone quan ngại.


Hình ảnh chiếc iPhone 4 sau khi bốc cháy

 

Các nhân viên phục vụ trên chuyến bay trên cho hay khi phi hành đoàn vừa đáp xuống Sydney thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 4 của một hành khách bỗng dưng bốc khói và phát ra cả tia lửa đỏ. Ngay lập tức tiếp viên hàng không trên chuyến bay đã dập tắt ngọn lửa phát ra từ chiếc điện thoại nêu trên, theo báo cáo ghi nhận thì toàn bộ nhân viên và hành khách đều được an toàn, không ai bị thương.


Sự cố trên đã được báo cáo lên ATSB (cục an toàn giao thông) và CASA (cơ quan an toàn hàng không Úc), đồng thời chiếc iPhone bốc cháy cũng được giao lại cho cơ quan chức năng nhằm chỉ đạo xử lý và điều tra làm rõ nguyên nhân.


Sau vụ việc hãng hàng không Regional Express (Rex) của Úc đã có một báo cáo đầy đủ và chi tiết toàn bộ quá trình, bạn đọc có thể tìm đọc thêm tại địa chỉ: http://www.regionalexpress.com.au/MediaRelease/Files/295_MR20111125%20-%20Mobile%20Phone%20Self%20Combustion.pdf

 

Vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất là làm sao chiếc iPhone của Apple có thể tự động bốc cháy, nguyên nhân vẫn chưa được làm sáng tỏ, phóng viên XSO sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn đọc trong những bản tin sau.

 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN