Kỳ vọng Tạp chí Tin học & Đời sống có bước phát triển mới

Lương Tiến 17:44, 19/06/2020

(CN&ĐS) - Nhân chủ trương sắp xếp lại cơ quan báo chí, Hội Tin Học Việt Nam (HTNVN) đã cùng Tạp chí Tin học & Đời sống tái sắp sếp và bổ sung thêm những nhân tố mới có chuyên môn và kinh nghiệm quản lý, Công nghệ thông tin và Truyền thông. Và kỳ vọng Tạp chí có bước phát triển mới trong thời gian tới!

Ngày 19/6, Lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam (VAIP) - Cơ quan chủ quản, đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Tin học và Đời sống (TH&ĐS) tại Toà soạn, nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

Đón tiếp Lãnh đạo và đoàn cán bộ Hội Tin học Việt Nam có Nhà báo Đinh Duy Hợi - Phó Tổng biên tập Tạp chí TH&ĐS; Phạm Vũ Hiệp - Thư kí toà soạn và cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn,...

Tại đây, Lãnh đạo VAIP đã đánh giá cao sự nỗ lực của Tạp chí trong thời gian qua với những làn gió mới cho ấn phẩm Tạp chí in Tin học & Đời sống, và có những đường hướng phát triển nội dung chất lượng cho ngành CNTT và TT trên trang tin điện tử http://congnghevadoisong.vn mà tạp chí đã chính thức đưa vào hoạt động từ 01/11/2019 đến nay.

Đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó khăn, kiên trì tiếp tục thực hiện đúng theo tôn chỉ mục đích, nhiệm vụ và chức năng trước Cơ quan chủ quản, trước định hướng và chủ trương của Đảng, Nhà nước về các hoạt động CNTT & Truyền thông đã và đang đi vào đời sống.

Đại diện VAIP, Ông Nguyễn Long - Phó Chủ Tịch Thường trực, Kiêm Tổng thư kí Hội Tin Học Việt Nam chúc sức khỏe, chúc toàn thể CBNV toà soạn luôn giữ vững tay viết, và cái đầu luôn sáng suốt để có những nội dung, những thông tin, những tác phẩm có chất lượng, có giá trị cho bạn đọc, và cho xã hội về các hoạt động CNTT & TT trong nước và quốc tế.

Lương Tiến