Monkey Junior đạt 2 chứng nhận quốc tế

11:47, 07/02/2023

Trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior đã nhận được hai con dấu quốc tế là kidSAFE Certified (KSP) và Mom's Choice Awards (MCA) vào cuối năm 2022.

Con dấu quốc tế kidSAFE là một dịch vụ chứng nhận độc lập về tính an toàn trong các chương trình dành cho trẻ em, được công nhận về tính an toàn, phù hợp với trẻ. Con dấu được thiết kế dành riêng cho các trang web và ứng dụng công nghệ thân thiện cho trẻ nhỏ.

Monkey Junior được chứng nhận bởi hội đồng kidSAFE.

Mom’s Choice Awards (MCA) là chương trình đánh giá các sản phẩm và dịch vụ được tạo ra cho trẻ em, gia đình và giáo dục. Tổ chức đánh giá này có trụ sở tại Hoa Kỳ và đã xem xét hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Theo đại diện Công ty cổ phần Early Start (gọi tắt là Monkey), từ một sản phẩm được biết tới như món quà của người cha thiết kế để dành tặng cho những người con của mình, đến nay Monkey đã sở hữu cộng đồng gần 15 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong đó có hơn 1 triệu người dùng tại Mỹ.

Monkey Junior được chứng nhận bởi hội đồng Mom’s Choice Award.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, anh Đào Xuân Hoàng, CEO của Monkey cho hay anh muốn đưa Monkey Junior - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em lên Top 5 thế giới, phát triển thành một siêu ứng dụng với hệ thống nhiều chương trình học đa dạng chứ không chỉ dừng lại ở việc dạy từ vựng cho trẻ dưới 10 tuổi. Dự kiến, siêu ứng dụng này sẽ được ra mắt trong năm 2023 này.

Monkey Junior (do Công ty cổ phần Early Start phát triển) là một ứng dụng học tiếng Anh phù hợp với trẻ từ 0 - 10 tuổi. Chính thức ra mắt từ năm 2014, Monkey Junior đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: giải Nhất Sáng kiến Toàn cầu tại Silicon Valley, giải Nhất Nhân tài Đất Việt, giải Vàng Asean ICT, giải Nhất thiết kế Doanh nhân châu Á…

Thùy Dung (T/h)