App tiếng Anh Monkey Junior của Việt Nam lọt top 5 nhiều người dùng nhất thế giới

10:30, 17/07/2021

Monkey Junior là 1 trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em có nhiều người dùng nhất thế giới. Ứng dụng này của Early Start, đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực giáo dục sớm tại Việt Nam.

Theo báo cáo "Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025" của Advance Market Analytics (Anh), Monkey Junior là 1 trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em có nhiều người dùng nhất thế giới.

Tính đến tháng 7-2021, 4 ứng dụng tiếng Anh trẻ em gồm Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math và VMonkey có tổng hơn 10 triệu tài khoản đăng ký học trên toàn thế giới, đông nhất là tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Candana, Úc, Anh, Nhật, Singapore, Indonesia và Ấn Độ.

Monkey Junior là 1 trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em có nhiều người dùng nhất thế giới

Báo cáo của Advance Market Analytics cho thấy, một trong những cách học dễ dàng và tiết kiệm nhất là sử dụng các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Đây là cách học thú vị và hiệu quả cho trẻ em vì cung cấp cho người học rất nhiều hình ảnh, video và bài hát đầy màu sắc. Các hình ảnh, âm thanh hay bài hát giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và học từ mới hơn. Các kỹ năng tiếng Anh của trẻ cũng được phát triển tự nhiên do được tiếp xúc thường xuyên với môi trường bản xứ. Monkey đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Ra đời từ năm 2014 với sản phẩm đầu tiên là Monkey Junior, Monkey của Early Start, đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực giáo dục sớm tại Việt Nam, hiện đã tăng trưởng gấp 28 lần sau 6 năm ra mắt.

Trước đó, Monkey Junior cũng từng lọt top 1 chương trình học đọc, top 20 ứng dụng Giáo dục sớm tại Mỹ trên Apple Store, Google Play và gần đây nhất là top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em nhiều người dùng nhất thế giới. Monkey Stories lọt top ứng dụng có nhiều người dùng nhất tại Thái Lan và Indonesia.

Ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories có hệ thống bài học, video và hình ảnh minh họa sinh động, phong phú. Trẻ em được học thông qua trò chơi, đề cao sự hứng thú của trẻ, tăng tương tác giữa cha mẹ và con. Trẻ đạt được hiệu quả cao, đồng thời vẫn vui vẻ, không áp lực với việc học.

Phương Mai (T/h)