Năm 2023 công nghệ màn hình cải tiến sẽ là trọng tâm lớn của nhiều máy tính xách tay

10:47, 19/01/2023

Máy tính xách tay của năm 2023 sẽ có chip mới và đồ họa mới . Nhiều người sẽ nhận được bàn di chuột mới , một số sẽ nhận được quạt mới và một số sẽ nhận được bút stylus thú vị . Nhưng một số cập nhật thú vị nhất, kỳ lạ nhất và thú vị nhất sẽ xuất hiện trên màn hình.

Razer Blade 16 đang hiển thị hình ảnh của chính nó trên lưới đèn neon.

Razer's Blade 16 là một trong những máy tính xách tay chơi game có màn hình tràn viền sẽ ra mắt vào năm 2023. 

Chỉ vài năm trước, việc mua một màn hình máy tính xách tay cao cấp, đặc biệt là để chơi game đồng nghĩa với việc xác định các ưu tiên của bạn. Bạn có thể có độ phân giải cao hoặc tốc độ làm mới cao. Bạn có thể có màn hình OLED hoặc một thiết bị thực sự có giá phải chăng.

Năm nay, chúng ta sẽ thấy nhiều lợi ích đó hội tụ hơn. Ngày càng có nhiều máy tính xách tay có tốc độ làm mới cao và độ phân giải cao hơn bao giờ hết. Chúng tôi đang chứng kiến ​​những yếu tố đó được kết hợp với các tính năng không bình thường và thích hợp trên máy tính xách tay trước đây, chẳng hạn như Mini LED và thậm chí cả 3D không cần kính. Nhiều màn hình trong số tất cả các giao dịch này sẽ có giá cao, nhưng các tính năng mới trong các sản phẩm cao cấp thường là dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ thấy các tính năng đó trong các sản phẩm dễ tiếp cận hơn trong tương lai.

Thành Nam (T/h)