TAG: nhà mạng

Tuyến cáp quang biển APG tiếp tục gặp sự cố
08:26 18/04/2022
Ngày 17/4, theo thông tin từ nhà cung cấp cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, tuyến cáp quang biển quốc tế nối châu Á - Thái Bình Dương Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên phân đoạn S1.7 cách khu vực Đông Nam Á khoảng 910 km vào khoảng 21 giờ ngày 15/4.
Dự kiến ngừng hỗ trợ 2G vào năm 2023
12:41 30/03/2022
Hết quý I-2022, tỷ lệ người dùng smartphone trong tổng số người sử dụng điện thoại di động là 88%. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) nhấn mạnh sẽ sớm tắt sóng 2G.
BIDV
16:57 18/03/2022
Mới đây, ngân hàng BIDV cho biết sẽ tạm hoãn việc thu phí 9.900-77.000 đồng/tháng với dịch vụ SMS Banking, đơn vị sẽ tiếp tục áp dụng biểu phí cũ cố định 9.900 đồng/tháng.
Một số nhà mạng viễn thông Mỹ từ chối yêu cầu hoãn triển khai 5G
10:44 04/01/2022
Các nhà mạng viễn thông AT&T và Verizon (Mỹ) ngày 2/1 đã khước từ yêu cầu của giới chức Mỹ về việc hoãn triển khai mạng 5G thêm 2 tuần, để cho phép nghiên cứu nhiều hơn về khả năng mạng này gây nhiễu đối với thiết bị bảo đảm an toàn cho các chuyến bay.
Có 283 điểm
10:48 02/10/2021
Ngày 1/10, thông tin từ Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: Trong 18 ngày (từ ngày 12-30/9), ba doanh nghiệp viễn thông lớn của Việt Nam là Viettel, VNPT, Mobifone đã hoàn thành việc cung cấp Internet cho các điểm "lõm sóng" trên địa bàn 8 tỉnh, thành phố trong cả nước để phục vụ việc giảng dạy và học tập trực tuyến.
Masan chi gần 300 tỷ đồng mua lại nhà mạng di động ảo
09:05 22/09/2021
Công ty TNHH The Sherpa - một thành viên của Công ty CP Tập đoàn Masan hôm 21/9 đã công bố hoàn tất mua lại 70% cổ phần của Công ty CP Mobicast ("Mobicast" hoặc "Reddi") với tổng giá trị tiền mặt là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.
Mạng Internet di động Viettel có tốc độ nhanh nhất
07:24 24/04/2020
Thống kê của VNNIC với mạng di động quý I cho thấy, Internet của Viettel có tốc độ download/upload trung bình cao nhất
VNPT có tốc độ dịch vụ Internet băng rộng cố định tốt nhất
12:32 20/04/2020
Với dịch vụ FTTH, VNPT đứng đầu với tốc độ Download/Upload tốt nhất.
 Đầu tư vào viễn thông toàn cầu sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2020
10:46 13/04/2020
Công ty phân tích và nghiên cứu thị trường Dell'Oro của Mỹ vừa đưa ra dự báo chi phí đầu tư (CAPEX) vào lĩnh vực viễn thông toàn cầu trong năm nay.
Hà Nội yêu cầu nhà mạng sẵn sáng nâng cấp băng thông internet
15:44 01/04/2020
Sở TT&TT Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tăng cường đầu tư, nâng cấp hạ tầng băng rộng; mở rộng dung lượng băng thông kết nối tới Internet
Thương mại hóa mạng 6G từ năm 2030
22:03 25/03/2020
Trong khi ngành công nghệ đang tiến lên 5G thì các cuộc thảo luận lớn về 6G đã được thực hiện, nơi nhà sản xuất lớn của Trung Quốc là ZTE cũng tham gia
Nhà mạng để lộ thông tin của khách hàng có thể bị phạt tiền tới 50 triệu đồng
20:00 08/07/2019
(CNĐS) -- Doanh nghiệp viễn thông nếu tiết lộ thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ viễn thông sẽ bị phạt tiền từ 30-50 triệu đồng; nếu mua bán hoặc trao đổi thông tin cá nhân sẽ bị phạt tiền từ 50-70 triệu đồng, tùy theo mức độ vi phạm có thể truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của Bộ Luật Hình sự.
Bao giờ Viettel, VinaPhone khóa một chiều thuê bao không có hình?
16:49 04/06/2018
Hai nhà mạng nói trên đã bắt đầu khóa thuê bao di động 1 chiều với các thuê bao không cập nhật thông tin.
5G tiền chuẩn hóa sẽ “ngốn” hết 250 triệu USD
09:32 28/03/2017
Theo báo cáo mới nhất của SNS Research, các nhà khai thác di động sẽ chi tiêu hơn 250 triệu đô cho việc triển khai mạng 5G tiền chuẩn hóa vào cuối năm nay.
Nhà mạng ráo riết chạy đua cung cấp 4G ra thị trường
09:14 28/03/2017
Từ tuần này trở đi, các nhà mạng đang ráo riết chạy đua cung cấp dịch vụ 4G ra thị trường. Cụ thể, VinaPhone sẽ mở màn và tiếp đến là Viettel, MobiFone.
Vinaphone bị “tố” hàng loạt dịch vụ GTGT “móc túi” khách hàng
22:17 25/08/2016
Không có nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ GTGT (giá trị gia tăng), nhưng khách hàng của Vinaphone đang hàng ngày bị “móc túi” bởi một số dịch vụ tự kích hoạt.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 4)
09:00 23/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 3)
13:40 22/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 2)
13:16 22/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 1)
11:30 20/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.