Viễn Thông A có cửa hàng bán lẻ được uỷ quyền từ Apple

10:13, 06/11/2015

Khai trương vào cuối tháng 11/2015 tới đây, tại SC Vivo City, Q.7, TP.HCM, cửa hàng V-Store đầu tiên của Viễn Thông A chuyên về các sản phẩm chính hãng Apple.

63T2351 1

Tại Việt Nam, hiện chưa có Apple Store nhưng thay vào đó là những cửa hàng/ hệ thống bán lẻ được ủy quyền chính thức từ Apple với tên gọi như APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorised Resellers)… Đây là cách gọi của Apple đối với các cửa hàng chính hãng khác nhau về diện tích và cách trưng bày, APR là chuẩn cao nhất của Apple, thường có diện tích trên 120m2, nằm trong các khu vực trung tâm, với chi phí đầu tư lớn, 100% trang thiết bị được nhập khẩu, tài trợ từ chính Apple.

Chuẩn AAR linh hoạt hơn về quy chuẩn, các quầy kệ trưng bày có thể sản xuất trong nước theo quy chuẩn của Apple. Tuy nhiên, cả hai đều được Apple áp dụng quy chế quản lý nghiêm ngặt về cách trưng bày, chất lượng hàng hóa và chế độ bảo hành… Hàng hóa nhập về phải còn nguyên niêm phong của Apple, tuyệt đối không được tháo niêm phong và không được kích hoạt trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, tất cả sản phẩm tại cửa hàng phải nhập theo đường chính ngạch nên luôn đóng đầy đủ các loại thuế, phí và thông qua các quy trình khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Là hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple trực thuộc Viễn Thông A. V-Store đạt chuẩn APR (Apple Premium Resellers) là chuẩn cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Theo Viễn Thông A, đây là cửa hàng có diện tích lớn nhất và theo quy chuẩn APR mới nhất của Apple tại Việt Nam. Tại đây sẽ trưng bày và bán: iPhone, iPad, Macbook, iMac, linh phụ kiện chính hãng của Apple…
 
Sản phẩm Apple được bán tại V-Store và Viễn Thông A được hưởng chính sách bảo hành chính hãng từ Apple, 1 đổi 1 trong một năm sử dụng đầu tiên. Sản phẩm chính hãng Apple khi bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm khác (đổi mới thân máy không bao gồm phụ kiện kèm theo).


TIN LIÊN QUAN