Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009: Nơi hội tụ của những câu chuyện 3G

00:00, 23/11/2009

NTT DoCoMo và câu chuyện đa dạng dịch vụ 3G


Trước tiên phải kể đến nhà khai thác 3G hàng đầu thế giới NTT DoCoMo với một loạt các dịch vụ gia tăng cho mạng 3G. Từ các dịch vụ tán gẫu Video, video di động, thanh toán di động cho đến dịch vụ nhập dữ liệu mail bằng giọng nói. NTT còn mang đến triển lãm vô vàn những sản phẩm thú vị như điện thoại chống nước, tai nghe song âm qua xương, điện thoại dùng năng lượng mặt trời… Tại gian hàng này khách hàng đã được tận mắt thấy các sản phẩm 3G đỉnh cao và được trải nghiệm các dịch vụ 3G tiên tiến nhất.

NTT DoCoMo với đa dạng các dịch vụ và sản phẩm 3G

 

Huawei và ZTE với những câu chuyện về giải pháp triển khai 3G

 

Không ồn ào và hấp dẫn với các dịch vụ và sản phẩm 3G, gian hàng của hai đại gia viễn thông đến từ Trung Quốc lại sâu lắng với sự trao đổi của các chuyên gia hàng đầu về các giải pháp triển khai 3G. Một loạt các giải pháp chi tiết để triển khai 3G được hiển thị trên màn hình lớn đã không chỉ làm mãn nhãn khách tham quan mà còn mở ra cơ hội trao đổi, hợp tác giữa các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới với các nhà cung cấp dịch vụ di động tại VN.



 Huawei và ZTE cung cấp một loạt các giải pháp cho triển khai 3G

 

Cùng VinaPhone trải nghiệm 6 dịch vụ 3G

 

Nhà cung cấp dịch vụ 3G đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến cho khách tham quan những gì thực tế nhất, đó là 6 dịch vụ đang được cung cấp bởi nhà mạng này. Khách hàng có thể thỏa thích lướt web với mobile Internet, xem trực tiếp phỏng vấn quốc hội với Mobile TV, thích thú với gọi điện thoại thấy hình với Video Call… Nhiều khách tham quan lần đầu tiên được sử dụng những dịch vụ 3G đã không khỏi ngỡ ngàng thốt lên với những thán từ ca ngợi. Gian hàng của VinaPhone còn là trung tâm tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ 3G của Vinaphone và quảng bá cách sử dụng dịch vụ tới người dùng thông qua nhiều chương trình trò chơi hấp dẫn.


 VinaPhone với 6 dịch vụ 3G đang được cung cấp

 

Mobifone và bữa tiệc 3G

 

Tại gian hàng này, khách tham quan sẽ được dùng thử những tính năng giải trí độc đáo của dịch vụ 3G MobiFone như: xem phim, chơi game online, xem tivi. Gian hàng còn được hấp dẫn bởi sự sáng tạo và trẻ trung trong phong cách với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Kkhách tham quan có thể thực hiện các cuộc gọi video call 3G của MobiFone tới các ca sĩ nổi tiếng như Đăng Khôi, Thuỷ Tiên.


Mobifone mang 3G đến với khách tham quan với một phong cách rất trẻ trung


Triển lãm đã kết thúc nhưng những dư âm 3G mà nó để lại trong lòng khách tham quan chắc chắn sẽ còn vang mãi.


Anh Minh

TIN LIÊN QUAN