VPCORP và HKT Group chính thức gia nhập thị trường bất động sản

13:15, 13/05/2022

VPCORP và HKT Group vừa chính thức ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản dần sôi động trở lại với nhiều khởi sắc, được kỳ vọng mang đến thị trường những dự án chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng.

Đại diện lãnh đạo VPCORP, HKT GROUP chụp hình lưu niệm cùng các đối tác và các vị khách mời.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT Group) được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông, bao gồm: ông Nguyễn Nam Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPCORP và ông Trần Hoàng Khải - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc HKT Group.

Ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi công ty hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển và không ngừng vươn lên khẳng định sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.

Cụ thể, VPCORP hoạt động chính trong 3 lĩnh vực là tư vấn, phát triển các dự án bất động sản; đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn.

Được biết, VPCORP hiện đang triển khai tiếp thị và phân phối dự án FIATO Premier tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Công ty đang có kế hoạch triển khai mở rộng sản phẩm đến một số tỉnh, thành phố lớn như: Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương... để sớm ra mắt thị trường.

Còn HKT Group hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản với danh mục dự án đa dạng ở các tỉnh, thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa… và liên tục mở rộng đến các khu vực tiềm năng khác.

Sở hữu thế mạnh từ tiềm lực nội tại cùng bề dày kinh nghiệm qua việc triển khai thành công các dự án từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự… HKT Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dự án chất lượng nhằm góp phần nâng tầm chất lượng sống và mang đến diện mạo mới cho các đô thị hiện đại.

Cũng trong sự kiện ra mắt, với chiến lược mở rộng thị trường và quy mô hoạt động, VPCORP và HKT Group đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín trên thị trường bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group, nhằm phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới.

PV