“Vui học tiếng Anh – Nhanh tay nhận quà”

03:08, 08/09/2009

 VietnamLearning triển khai chương trình “Vui học tiếng Anh – Nhanh tay nhận quà” bắt đầu từ ngày 7/9 đến 18/9/2009. Đây là một đợt hỗ trợ học phí đặc biệt dành tặng cho những học viên đăng ký khóa học Tiếng Anh trực tuyến từ 8 tháng tới 1 năm qua Cổng đào tạo trực tuyến http://english.vietnamlearning.vn .

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được giảm ngay 20% giá trị thẻ học và được tặng 1 phiếu mua hàng siêu thị trị giá 200.000đ. Khách hàng mua thẻ tại hệ thống đại lý của VietnamLearning và qua hình thức giao thẻ tại nhà sẽ được nhận phiếu mua hàng siêu thị cùng với thẻ học sau khi thanh toán. Với các khách hàng mua thẻ qua hình thức trực tuyến bằng thanh toán chuyển khoản sẽ đăng ký thông tin cá nhân và địa chỉ để được chuyển quà (phiếu mua hàng siêu thị) qua đường bưu điện.

Ngoài ra, nhân dịp này, Vietnamlearning cũng giới thiệu đến tất cả các đối tượng học viên bộ đề luyện thi trắc nghiệm tiếng Anh mới hoàn toàn miễn phí trên Website http://english.vietnamlearning.vn. Bộ đề luyện thi có ngân hàng câu hỏi đa dạng, phong phú, bao gồm: các bài luyện thi TOEIC, trắc nghiệm ngữ pháp Tiếng Anh và trắc nghiệm Tiếng Anh thương mại.

VietnamLearning.

TIN LIÊN QUAN