Yahoo Answers sắp ngừng hoạt động

16:18, 07/04/2021

Trang web thuộc sở hữu của Verizon đã thông báo về việc ngừng hoạt động của nền tảng hôm 5/4 với một tuyên bố ngắn gọn trên trang chủ của Yahoo Answers (Yahoo Hỏi & Đáp). Cổng thông tin sẽ chuyển sang chế độ "chỉ đọc" vào ngày 20/4. Đây là thời điểm dịch vụ ngừng chấp nhận các nội dung mới. Những người dùng yêu thích nền tảng này có thể tải xuống nội dung trên nền tảng này đến ngày 30/6.

Vào thời điểm trên, nếu người dùng truy cập trang hỗ trợ của công ty về chủ đề này, Yahoo cho biết rằng người dùng sẽ không thể truy cập được nữa. Khi người dùng truy cập vào Yahoo Answers sẽ bị chuyển hướng đến trang chủ của Yahoo.

Yahoo Answers sắp ngừng hoạt động - Ảnh 1.

"Mặc dù Yahoo Hỏi & Đáp từng là một phần quan trọng trong các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo, nhưng nó đã trở nên ít phổ biến hơn trong những năm qua do nhu cầu của các thành viên của chúng tôi đã thay đổi", Yahoo cho biết trong một email gửi tới người dùng của Hỏi & Đáp.

"Vì lý do đó, chúng tôi đã quyết định chuyển nguồn lực của mình khỏi Yahoo Hỏi & Đáp để tập trung vào các sản phẩm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của chúng tôi và thực hiện lời hứa của Yahoo về việc cung cấp nội dung đáng tin cậy cao cấp", email tiếp tục chia sẻ thông tin.

Verizon đã mua Yahoo vào năm 2017 với giá 4,4 tỷ USD và hiện nó nằm dưới sự bảo trợ của Verizon Media Group, bao gồm cả Aol. Verizon gần đây đã công bố kế hoạch tăng gấp đôi tên Yahoo và tạo ra các dịch vụ dựa trên đăng ký mới sử dụng tên này. Yahoo tuyên bố có 20 triệu người truy cập hàng ngày.

Minh Thùy (T/h)