10 website hỗ trợ xem World Cup Football 2010 trực tuyến miễn phí

12:26, 14/06/2010

Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, World Cup Football 2010 đang diễn ra ở Nam Phi. Nếu như vì một lý do nào đó mà bạn không thể xem các trận đấu trực tiếp trên TV được. Với 10 website dưới đây sẽ hỗ trợ xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu World Cup Football 2010 và các thông tin liên quan đến sự kiện trọng đại này. Đặc biệt, các trang web này đều được truyền tải hình ảnh với chất lượng HD, giúp bạn dễ dàng thưởng thức tất cả các trận đấu hàng đầu hiện nay trên thế giới với hình ảnh chất lượng cao nhất.

 

1. Justin.TV

 Justin.TV được biết đến như là một website chuyên phục vụ phát các chương trình trực tiếp. Đặc biệt, trong thời điểm sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2010 đang diễn ra tại Nam Phi cũng được Justin.TV lên kế hoạch nhằm triển khai đáp ứng nhu cầu cho các fans yêu thích môn thể thao vua này. Hiện tại, Justin.TV có hơn một triệu người thường xuyên ghé xem với 1477 kênh trực tiếp nhằm phục giải trí. Tuy nhiên, kênh được phát để phục cho World Cup 2010 với tên gọi World Cup, kênh này sẽ được Justin.TV truyền tải bằng chế độ nét HD.
Khi xem Justin.TV sẽ yêu cầu bạn tải chương trình Adobe Flash Player 10.1, phiên bản mới nhất vừa được Adobe sửa đến 32 lỗi. Mọi chi tiết, bạn đọc có thể tải Adobe Flash Player 10.1 tại đây http://bit.ly/d099U8 hoặc http://bit.ly/4pPSUW mới có thể xem được chất lượng tốt nhất.

 2. USTREAM

 Ustream cũng được biết đến những kênh hỗ trợ truyền tải HD nhằm phục vụ cho giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2010. Ngoài ra, bạn vẫn có thể kết nối với các trang mạng xã hội và các chương trình chat chít với mọi người trong khi đang xem những chương trình trực tiếp.

Trong quá trình xem bạn có thể sử dụng chức năng Status Updates để cập nhật những thông tin mới nhất được truyền tải liên lục từ các sân vận động đang tổ chức World Cup. Bạn cũng nên nhớ rằng tất cả những video đều được Ustream phát với hình ảnh chất lượng cao.

3. from Sport

From Sport có rất nhiều hạng mục được phân bổ trên thanh menu bar chẳng hạn như nếu bạn muốn xem môn bóng đá chỉ cần nhấn vào Football. Ngoài ra, from Sport còn cung cấp thêm các môn thể thao khác không riêng chỉ môn thể thao vua như Hockey (môn khúc côn cầu), Tennis, Basketball (bóng rổ), Golf (gôn), Cycling (đua xe đạp) và các môn thể thao khác.

4. TV Bunch

TV Bunch là một trong những website khác giúp bạn hiểu biết thêm về rất nhiều môn thể thao khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được lịch thi đấu cụ thể của từng trận đấu sắp diễn ra. Giao diện TV Bunch thân thiện và bắt mắt, bạn có thể xem theo từng phân loại các chương trình như: World Cup 2010, Football, Basketball, Hockey, TV Shows.

5. ESPN 3

ESPN 3 được biết đến kênh thể thao nổi tiếng ESPN. Vì vậy, bạn sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi xem các chương trình trực tiếp dựa trên nền tảng web. Tât cả mọi thông tin đều được ESPN 3 truyền tải một cách chi tiết giúp người xem có thể tận hưởng được sức mạnh truyền hình trực tuyến, mang đến hình ảnh chất lượng cao.

6. First Row

First Row cũng cung cấp cho bạn rất nhiều kênh thể thao bổ ích giúp mọi người có thể thưởng thức giải bóng đá một cách hoành tráng. Tương tự như các kênh khác, First Row mang đến cho khán giả nhiều kênh thể thao khác nhau được phân loại một cách rõ ràng.

7. Sina

 Sina là một kênh truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc. Trang web này cung cấp cho khán giả mọi thông tin chi tiết liên quan đến sự kiện lớn nhất hành tinh này, trực tiếp toàn bộ các trận đấu, tin tức và một vài thông tin liên quan đến World Cup.

Điều hạn chế đó là Sina chỉ sử dụng giao diện bằng tiếng Trung Quốc, có thể sẽ có đôi chút khó khăn đối với những người không biết ngôn ngữ này. Tuy nhiên, Sina được biết đến chất lượng truyền tải dữ liệu có tốc độ cao và ít khi bị “dừng” trong quá trình xem.

8. Iraq Goals

Iraq Goals được biết đến là một website của Iraq nhưng giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nên nó rất dễ sử dụng đối với những ai biết chút ít về tiếng Anh để có thể xem. Iraq Goals cung cấp cho khán giả rất nhiều kênh chiếu và các môn thể thao khác.

9. Univision Football

Univision Football là website “đa năng”, ngoài khả năng truyền tải tất cả các trận đấu World Cup 2010. Univision Football còn cung cấp cho khán giả rất nhiều thông tin bổ ích liên quan đến sự kiện lớn nhất hành tinh. Nếu như bạn chỉ biết chút ít tiếng Anh là có thể đọc thông tin ở đây một cách dễ dàng. Trang web này của Tây Ban Nha nhưng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh với giao diện thân thiện.

10. Atdhe.net 

Atdhe.net được thiết kế rất đơn giản dễ nhìn. Tại đây, Atdhe.net cung cấp cho khán giả 2 lĩnh vực xem trực tiếp đó là: chương trình thể thao và xem TV phục vụ giải trí.

Nếu như bạn muốn xem các chương trình thể thao liên quan đến sự kiện World Cup thì chỉ việc nhấn trên Live Sports hay xem các chương trình giải trí trên Live TV.

Atdhe.net cung cấp cho khán giả rất nhiều website khác và có một số trang web mà khán giả phải mất tiền mới có thể sử dụng được.

 

Đ.H

TIN LIÊN QUAN