Huawei trở thành đối tác toàn cầu của Câu lạc bộ Atlético de Madrid

10:59, 24/09/2014

Huawei đã công bố bản Thỏa thuận Tài trợ Thương hiệu mới với Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Atletico de Madrid, nơi tập đoàn trở thành Đối tác Toàn cầu của CLB bóng đá Tây Ban Nha vào ngày 22/9.

Công bố này được đưa ra tại một cuộc họp báo ở Sân vận động Vicente Calderon (Madrid) do ông Richard Ren, Chủ tịch Huawei Consumer Business Group khu vực Tây Âu và ông Enrique Cerezo, Chủ tịch CLB Atlético de Madrid đồng chủ trì.

Ông Enrique Cerezo, Chủ tịch Câu lạc bộ Atlético de Madrid, và ông Richard Ren, Chủ tịch Huawei Consumer BG khu vực Tây Âu

Theo đó, Huawei và CLB Atlético de Madrid sẽ hợp tác trong hai mùa giải kế tiếp với nhiều hoạt động truyền thông và quảng cáo. Việc đưa biểu tượng của Huawei trên áo và dụng cụ thi đấu của câu lạc bộ và các cầu thủ trong các buổi tập luyện là một trong những hoạt động chính sẽ được thực hiện. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ có hệ thống đèn LED quảng cáo tại sân vận động Vicente Calderon và sẽ đặt các màn hình trên các khu vực khác ở CLB.

Huawei đang tiếp tục mở rộng đối tượng mục tiêu bằng cách tiếp cận người tiêu dùng, doanh nghiệp và các nhà khai thác viễn thông thông qua phạm vi rộng lớn của các thiết bị di động, giải pháp và dịch vụ của tập đoàn. Hiện nay, Huawei Device cung cấp sản phẩm sáng tạo cho hàng triệu người sử dụng, đang được định vị nằm trong Top 3 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.

T.H