Huawei Ascend P7 Arsenal Edition - Cho fan của Arsenal

08:56, 23/07/2014

Đầu năm 2014, trong bản công bố kế hoạch hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Arsenal của Anh, Huawei đã hứa hẹn cung cấp độc quyền các nội dung, trong đó bao gồm cả việc giới thiệu chiếc smartphone phiên bản mang tên Ascend P7 Arsenal Edition, đặc biệt nhắm vào người hâm mộ của câu lạc bộ Arsenal.

Theo đó, chiếc smartphone 4G này được thiết kế đặc biệt hơn với kiểu dáng đẹp, khung kim loại và tất nhiên đi kèm các nội dung độc quyền có liên quan đến câu lạc bộ Arsenal. Bao gồm logo Arsenal được bố trí ở mặt sau, cùng với một loạt các theme và các menu. Thậm chí cả Widget đồng hồ Arsenal Clock End nổi tiếng.

Về cấu hình, Ascend P7 Arsenal Edition có màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ vi xử lý lõi tứ Kirin 910T xung nhịp 1,8GHz, bộ nhớ RAM 2GB, đồ hoạ Mali 450 và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng có camera kép ấn tượng với camera sau độ phân giải 13 megapixel và camera trước 8 megapixel.

Ngoài các ứng dụng cài đặt sẵn của Android,  Ascend P7 Arsenal Edition còn được cài đặt các ứng dụng như BCC News, Sports và iPlayer Radio kết hợp với Yakatak để cập nhật cho người dùng về các trận đấu mà Arsenal đã, đang và sẽ thi đấu. Đặc biệt, người dùng Ascend P7 Arsenal Edition còn được cài đặt sẵn game FIFA 14.

Máy dày 6,5 mm, trọng lượng 124g, pin 2.500mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm Huawei Ascend P7 Arsenal Edition có mặt trên thị trường cũng như giá bán. Tuy nhiên rất có thể máy sẽ được tung ra trước khi mùa giải Premier League khởi tranh vào ngày 16/8 tới đây.
 

Hoàng Thanh (Theo Androidcentral.com)