Sức mạnh Huawei Ascend Mate 2 4G mới

10:52, 08/01/2014

Camera mặt trước 5 megapixel với tính năng chụp toàn cảnh theo chiều dọc và tự động nhận diện khuôn mặt sẽ giúp người dùng tạo ra những mức ảnh toàn cảnh

Huawei vừa chính thức công bố Ascend Mate2 4G tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2014. Chiếc điện thoại thông minh tích hợp công nghệ di động 4G LTE.




Với màn hình IPS 6,1 inch, pin dung lượng tới 4.050 mAh và camera mặt trước 5 megapixel, Ascend Mate2 4G thực sự hiệu dụng đối với nhu cầu giải trí liên tục. Máy hỗ trợ xem 6 bộ phim được tải về hay nghe âm nhạc liên tục tới 100 giờ chỉ trong một lần sạc pin.

Ascend Mate2 4G là sản phẩm được trang bị đầy đủ sức mạnh cần thiết dành cho thế hệ người dùng di động luôn ưa thích trải nghiệm và khám phá, như khả năng chụp và tải các album ảnh chỉ trong vài giây hay sử dụng chiếc smartphone của họ như một văn phòng di động.

Máy có bộ vi xử lý lõi tứ đầy sức mạnh 1,6 GHz, thời lượng pin giúp bạn thoải mái lướt web trong nửa ngày chỉ với một lần sạc. Chiếc smartphone này sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng độc đáo giúp tăng cường hiệu năng sử dụng tới trên 30% so với những smartphone khác. Ascend Mate2 4G có độ dày 9,5mm, thiết kế thời trang , “áo khoác ngoài” vừa vặn và thoải mái trong tay người dùng.




Với giao diện người dùng trực quan Emotion UI 2.0 của Huawei, các bạn chỉ cần sử dụng một tay là vận hành được, đặc biệt trở nên dễ dàng với chiếc smartphone mà màn hình chiếm 79% diện tích toàn máy như Ascend Mate2 4G. Chức năng Floating Window giúp bạn có thể vận hành đa nhiệm như dùng note, messages, calendar và máy tính (calculator) ở bất kỳ thời điểm nào, và tính năng Simple IU dễ dàng tùy biến của Huawei thực sự hữu ích cho những ai muốn màn hình homescreen của mình trở nên đơn giản hơn. Tính năng Gloves Mode được thiết lập nhằm hỗ trợ sử dụng khi bạn đeo găng tay và tính năng Driving Mode cho phép đàm thoại ngay cả khi bạn đang đi trên đường.

Màn hình kích thước lớn 6,1 inch, Ascend Mate2 4G giúp bạn thoải mái hơn khi đọc tài liệu, xem các bộ phim hay ngắm các bức ảnh. Bạn có thể chụp ảnh tự động và xem ảnh chụp với camera phía sau BSI 13 megapixel với độ mở 2.0, mang đến những bức ảnh có chất lượng chuyên nghiệp và sắc nét. Camera mặt trước 5 megapixel với tính năng chụp toàn cảnh theo chiều dọc và tính năng tự động nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn tạo ra những mức ảnh toàn cảnh sống động và trải nghiệm riêng độc đáo.




Ascend Mate2 4G hỗ trợ kết nối LTE Cat4 siêu nhanh, giúp bạn tải các bộ phim chỉ trong vài phút hay tải các file tài liệu công việc lên mạng chỉ trong chớp mắt, với tốc độ lên tới 150Mbps. Sản phẩm còn hỗ nhiều lựa chọn kết nối khác như Wi-Fi hay Bluetooth 4.0.

Để làm tăng thêm màu sắc và sự vui nhộn cho Huawei Ascend Mate2 4G, các phụ kiện bổ sung theo máy gồm có tai nghe Bluetooh, bao da (flip cover) rất phong cách và hộp pin ngoài đầy màu sắc cũng được bán kèm theo máy.

Giá bán của sản phẩm hiện chưa được công bố.

Thời Phong