Trải nghiệm cùng All–New Forester thế hệ 4 của Subaru

15:18, 14/10/2013

Subaru Motorimage Việt Nam đã tổ chức chương trình “Subaru – Tự tin cầm lái” tại Hà Nội trong 2 ngày 12 & 13/10/2013 dành cho những trải nghiệm liên quan đến chiếc All –New Forester thế hệ thứ tư với những thử thách về địa hình và chướng ngại vật.

Subaru Motorimage Việt Nam đã tổ chức chương trình “Subaru – Tự tin cầm lái” tại Hà Nội trong 2 ngày 12 & 13/10/2013 dành cho những trải nghiệm liên quan đến chiếc All –New Forester thế hệ thứ tư với những thử thách về địa hình và chướng ngại vật.


Được giới thiệu lần đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 6 năm nay, 
All – New Forester thế hệ thứ tư - chiếc SUV với sự kết hợp của động cơ DIT Boxer mới và các công nghệ cốt lõi của Subaru như Hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD), hộp số vô cấp (Lineartronic) cùng tính năng thân thiện với môi trường.




Nội dung thử thách trong chương trình này bao gồm:

1.    Hệ thống cầu vượt chứng minh sự thông minh trong việc tự phân chia lực lên các bánh còn lại khi một bánh không chạm đất của hệ dẫn động toàn thời gian đối xứng (SAWD) trên các loại địa hình không bằng phẳng.

2.    Hệ thống thanh trượt đôi mô phỏng hai bánh khi bị sa vào bùn lầy thể hiện sự tăng cường cảm giác lái và tính nẵng vượt trội của hệ thống điều khiển Xmode  với các chế độ lái khác nhau như Thông minh - “Intelligent”, Thể Thao- “Sports” and Thể thao manual - “S# (Sports sharp)” trong mọi điều kiện đường xá.

3.    Điều khiển xe zic zac và cảm nhận cảm giác cân bằng và ổn định, vào góc cua an toàn.

4.    Tăng tốc với tốc độ tăng nhanh.



Bên cạnh dòng xe thế hệ mới All-New Forester 2.0XT, khách tham quan cũng được trải nghiệm dòng xe Subaru XV 2.0i Premium với ý tưởng thiết kế “Urban Adventurer – Kẻ Lãng Du Thị Thành” đã có mặt tại VN từ năm 2012.  

Đặc biệt, từ ngày 12 đến 19/10/2013, khách hàng đặt mua bất kỳ xe Subaru nào đều được hưởng gói khuyến mãi đặc biệt bao gồm 5 năm bảo hành nguyên chiếc chính hãng hoặc 100.000 km + 3 năm bảo dưỡng tiêu chuẩn chính hãng  + Phiếu dịch vụ trị giá 20 triệu đồng + Film cách nhiệt V-Kool trị giá 10 triệu đồng.

Huy Hoàng