Arsenal chọn Huawei là “Đối tác Smartphone” toàn cầu

07:15, 22/01/2014

Mối quan hệ này cũng sẽ bao gồm những nội dung độc quyền và sự hiện diện thương hiệu trong những trận đấu của Arsenal, cũng như thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và truyền thông số của Câu lạc bộ.

Huawei và Câu lạc bộ Bóng đá Arsenal đã công bố quan hệ đối tác mới, đưa chuyên gia viễn thông này ở thành Đối tác Smartphone Chính thức (Official Smartphone Partner) của câu lạc bộ Bắc Luân Đôn trên bình diện toàn cầu.



Thỏa thuận hợp tác kéo dài đến cuối mùa bóng 2015/2016, tại Trung tâm Đào tạo Arsenal ở Colney, Hertfordshire, với các thành viên của đội một bao gồm Aaron Ramsey, Lukas Podolski và Mesut Özil cùng với huấn luyện viên Arsène Wenger. Đối tác mới được công bố đến các cổ động viên tại Sân vận động Emirates ở thủ đô Luân Đôn trước trận đấu với câu lạc bộ Fulham vào ngày thứ Bảy 18/1/2014.

Quan hệ đối tác sẽ đưa đến sự hợp tác toàn cầu giữa hai thương hiệu, với các thành viên và cầu thủ của Câu lạc bộ Arsenal tham gia vào các hoạt động xúc tiến và truyền thông của Huawei, cả ở nước Anh cũng như ở nước ngoài.

Mối quan hệ này cũng sẽ bao gồm những nội dung độc quyền và sự hiện diện thương hiệu trong những trận đấu của Arsenal, cũng như thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và truyền thông số của Câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ được tiếp cận tới dữ liệu tiếp thị rộng khắp của câu lạc bộ và độc quyền những trận đấu chung kết tại sân Emirates.

Chu Tấn