Oppo R7 Plus cảm biến vân tay hẹn ngày trình làng?

15:36, 13/05/2015

Những thông tin rò rỉ về R7 thời gian qua chưa kịp ngội, thì những thông tin đầu tiên về R7 Plus không chịu kém miếng, đã được tung ra.

Oppo R7 Plus sẽ được công bố cùng với người em Oppo R7 vào ngày 20/5 tới đây, thông tin vừa được xác nhận từ thông cáo báo chí mới được tiết lộ.

Cả hai thiết bị mới của Oppo được cho là thu hút đông đảo fan hâm mộ với thiết kế viền siêu mỏng, giúp máy tiết kiệm không gian bề rộng, trong khi vẫn đảm bảo tiết diện màn hình đủ lớn.

Những thông tin rò rỉ về R7 thời gian qua chưa kịp ngội, thì những thông tin đầu tiên về R7 Plus không chịu kém miếng, đã được tung ra.

Theo thông tin được tiết lộ, R7 Plus sẽ được trang bị cảm viến dấu vân tay ở mặt sau, nhưng không có nút điện dung dành cho vị trí thương hiệu Oppo trên đó.

Mặc dù Oppo cố che đậy, nhưng một bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm đã được phổ biến rộng rãi bởi trang web GFXBench. Nếu thông tin là chính xác, thì smartphone của Oppo sẽ đi kèm với màn hình 5,9 inch độ phân giải Full HD, bên trong là chip 8 lõi MediaTek MT6795M có tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, trong đó có 6 GB dành riêng cho hệ thống.

Máy sẽ trang bị camera kép độ phân giải 7 megapixel, nhưng giới phân tích nhận định rằng đây có khả năng chỉ là màn “che mắt” thiên hạ của Oppo, thay vào đó R7 Plus nhiều khả năng được trang bị camera 20,7 megapixel giống như người anh em R7 ra mắt cùng thời điểm.

Giá bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thái Vân (theo gsmarena.com)