TAG: Thương hiệu

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023
17:05 20/04/2023
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương, phối hợp với trường Đại học RMIT, các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức đã diễn ra sáng 20/4.
Vinamilk sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đạt giải thưởng Purity Award về an toàn, tinh khiết của Mỹ
14:17 06/04/2023
Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Viettel là là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á
15:41 29/01/2023
Theo hãng tin Sputnik, Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance, đứng ở vị trí thứ 234. Viettel cũng là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á, đứng thứ 17 thế giới.
Nam Định: Tăng cường chuyển đổi số trong thúc đẩy sản phẩm OCOP
16:15 27/12/2022
Một trong những giải pháp quan trọng đang được tỉnh Nam Định chú trọng thực hiện đó là thúc đẩy chuyển đổi số, nhất là trong Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP.
Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Quân y 175 để trục lợi
10:55 23/12/2022
Bệnh viện Quân y 175 vừa phát đi cảnh báo về tình trạng nhiều cá nhân, tổ chức đang lợi dụng uy tín, thương hiệu, nhái thiết kế logo của bệnh viện để trục lợi.
Đồng hành cùng người lao động, nền tảng cho phát triển bền vững của Vinamilk
05:10 05/12/2022
Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk - đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 - vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Kết quả này có được không chỉ nhờ vào định hướng kinh doanh đúng đắn mà còn đến từ những nỗ lực xây dựng đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, có sự gắn kết cao, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững của công ty.
MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam
10:21 19/11/2022
Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) vừa được YouGov - Hãng nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Anh - công bố hôm 16/11/2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp MoMo được vinh danh tại BXH 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam.
Điện lực TPHCM (EVNHCMC): Đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số để nâng tầm thương hiệu
16:06 09/11/2022
Chuyển đổi số giúp Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu
14:02 07/11/2022
Ngày 29/09/2022 vừa qua, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.
Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
07:17 05/11/2022
Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8. Có 172 doanh nghiệp được công nhận với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, trong đó có Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
HABECO được vinh danh tại “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” 6 lần liên tiếp
18:23 04/11/2022
Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 với hai thương hiệu Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022-2024
14:57 04/11/2022
Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022”
14:22 04/11/2022
Ngày 2-11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và Quản lý sân gôn, Đầu tư và Quản lý khách sạn; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” vào năm 2020.
Tập đoàn Hòa Phát 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
10:19 04/11/2022
Tối 02/11/2022, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Trong đó, Tập đoàn Hòa Phát đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
VNPT TECHNOLOGY vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2022
11:25 03/11/2022
Ngày 02/11/2022, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức, hai sản phẩm “Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox” và “Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate” của VNPT Technology đã đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
SHB được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
09:11 02/11/2022
Tại Hội nghị Thương hiệu 2022 tổ chức tại TP HCM, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Forbes Việt Nam vinh danh trong “Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021”.
Vinamilk chia sẻ hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac tại Hội nghị ngành sữa châu Á
12:13 29/10/2022
Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”, một nhãn hiệu sữa bột trẻ em đã gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Chuyển đổi số: Xây dựng chính quyền thân thiện, hình thành công dân số tại Đà Nẵng
11:16 29/10/2022
Các mô hình chuyển đổi số trong xây dựng chính quyền điện tử tại TP. Đà Nẵng đang từng bước chuyển từ chính quyền quản lý sang chính quyền phục vụ, thân thiện, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm.
Vinamilk - Thương hiệu
19:15 28/10/2022
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt, năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.
Đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới
16:19 28/10/2022
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top 25 thương hiệu Tài chính” nhằm ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.