Những thay đổi lớn của Apple iPhone 6S là gì?

07:48, 19/06/2015

Theo các chuyên gia từ những công ty bảo mật có tiếng, iPhone 6s sẽ có một thay đổi lớn đó là màn hình Force Touch.

Công nghệ màn hình Force Touch đã có trên MacBook 12 inch và MacBook Pro, cũng như Apple Watch. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là cách tương tác hoàn toàn mới với iOS 9. Mặc dầu vậy, chiếc điện thoại vẫn dày hơn 2mm so với người anh em liền trước nó.

Hiện đã có phiên bản iOS 9 thử nghiệm, hình ảnh xem trước đang được chuẩn bị. Từ các dòng mã của hệ điều hành được tiết lộ, có thể thấy những chi tiết thú vị ở phiên bản mới như đèn Flash dành cho camera FaceTime. Nếu màn hình Force Touch thực sự có ở iPhone 6s sắp tới, thì những dòng mã iOS 9 cũng sẽ sớm cho ta biết điều này, một chuyên gia ở công ty bảo mật KGI nói.

Thông tin còn cho biết thêm, Apple sẽ sử dụng chất liệu nhôm cho iPhone 6s, độ cứng của vỏ trội hơn 60% so với hợp kim nhôm hiện tại và cũng đã được sử dụng trong đồng hồ thể thao Apple Watch.

Cuối cùng, iPhone 6 sẽ đến với màu vàng pha hồng, bên cạnh các màu xám, bạc và vàng. Điện thoại sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9, còn mùa thu sẽ là mùa đánh dấu sự ra đời của iOS 9 và Mac OS X 10.11 El Capitan.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)