Bộ bốn công cụ biên tập ảnh và video Cyberlink chuyên nghiệp

01:17, 04/11/2012

Hãng Cyberlink vừa cho ra mắt phiên bản mới của các công cụ biên tập hình ảnh, video chuyên nghiệp với khá nhiều các cải tiến đáng giá về giao diện cũng như tính năng. Bạn có thể tải về dùng thử 30 ngày đầy đủ tính năng của chúng tại địa chỉ http://www.cyberlink.com/downloads/trials/index_en_US.html 

CyberLink PhotoDirector

 

Cyberlink PhotoDirector cho phép bạn nhập hình ảnh và chuyển chúng thành các pic thật chuyên nghiệp thông qua hệ thống đa dạng các bộ lọc, hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa. Trong phiên bản mới nhất version 4 là các Preset và bộ lọc mới để tinh chỉnh và đánh bóng cho bức ảnh. Ngoài ra các hiệu ứng ảnh HDR mới cho phép tạo ra các kiệt tác độ tương phản cao; thêm các công cụ bổ sung để chỉnh sửa sai lệch về màu sắc cũng như quản lý tính năng tự động cân bằng sắc trắng.

Cùng với các hiệu ứng Eye Blinger, Wrinkle Removal (loại bỏ nếp nhăn), Skin Smoother (làm mịn da), và Tooth Brush (tẩy trắng răng), bản cập nhật mới bổ sung thêm công cụ Body Shaper để làm cho bạn hoặc bất cứ ai trong ảnh của bạn có một thân hình thật mảnh dẻ theo muốn. Ngoài ra tính năng " content-aware removal sẽ giúp loại bỏ các chi tiết thừa trong ảnh thông qua bộ lọc thông minh. Và công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn nhớ chính xác và quản lý ảnh theo danh sách bạn bè. 

CyberLink PowerDirector

 

Với 100 hiệu ứng tích hợp và hơn 300.000 hiệu ứng luôn sẵn sàng thông qua DirectorZone.com, CyberLink PowerDirector cho phép bất kỳ nhà sản xuất nào có thể tạo ra các video mịn, chuyên nghiệp với thời gian dựng hình tối thiểu. Trong phiên bản 11, một Design Studio mới bao gồm các công cụ như Title Designer, PiP Designer, Particle Designer, và Menu Designer để đặt các hiệu ứng trên tiêu đề, thêm các hiệu ứng phản chiếu trên văn bản hoặc đối tượng, hoặc sử dụng các công cụ Gradient để tạo ra bất kỳ phần cụ thể của video.

Được thiết kế cho công việc sản xuất video chuyên nghiệp với nhịp độ nhanh, PowerDirector sử dụng công nghệ video độc quyền để giảm thiểu thời gian xử lý. Với bộ máy TrueVelocity 3 mới, cơ chế tăng tốc GPU đa và hỗ trợ 64-bit, nó cho phép người sử dụng nhập, chỉnh sửa, và xuất khẩu video vượt quá chất lượng HD đến chuẩn 4K Ultra HD kế tiếp.

CyberLink AudioDirector


Sử dụng công nghệ độc quyền iZotope của hãng, CyberLink AudioDirector cho phép bạn “chộp” những âm thanh và bản nhạc trong video của bạn. Tính năng ghi âm Multitrack và pha trộn âm thanh giúp chỉ định các cấu trúc của soundtrack, và các bộ lọc hữu ích giúp loại bỏ tiếng ồn, đánh bóng và tạo độ sắc nét cho âm thanh.

CyberLink ColorDirector

 

Biến màu sắc trong video của bạn lên đến cấp độ tiếp theo, cấp độ professional , với công cụ thích hợp để sửa chữa, thay đổi cũng như tạo ra màu sắc. Người dùng có thể sản xuất các bảng màu của riêng mình và chia sẻ chúng với cộng đồng thông qua Director Zone, hoặc chỉ đơn giản là tận dụng lợi thế của bộ các công cụ đầy đủ để điều chỉnh tự động và cân bằng độ ấm màu và cường độ màu trong video. Ngoài ra tính năng theo dõi chuyển động cho phép bạn thiết lập các màu sắc của các đối tượng chuyển động và duy trì màu sắc ở bất cứ nơi nào chúng đi qua.

Các Preset cài đặt trước theo phong cách phim giúp thay thế màu đơn giản chẳng hạnh cho phép bạn dễ dàng chuyển tất cả các vật có màu đỏ thành màu vàng, và tính năng so sánh hữu ích cho phép bạn lướt qua các tùy chọn màu khác nhau ở bên cạnh nhau theo thời gian thực của các bức ảnh chụp. Ngoài ra, các công cụ chỉnh sửa không phá hủy để bạn luôn yên tâm rằng video gốc của bạn vẫn còn nguyên sơ.

Trung Hiếu

TIN LIÊN QUAN