Những hạt sạn to đùng sau buổi ra mắt smartphone "đẹp nhất thế giới" Bphone

17:36, 26/05/2015

Được chính thức ra mắt vào sáng nay, 26/5, Bphone nhanh chóng được sự quan tâm và tò mò của người yêu công nghệ lẫn người dùng bởi đây là mẫu smartphone được cho là "đẹp nhất thế giới".

Tuy nhiêu sau buổi ra mắt có khá nhiều "hạt sạn" nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ khá chóng mặt. Đầu tiên là hình ảnh giới thiệu tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone với hình minh họa những quả dâu tây được cư dân mạng tìm ra ảnh gốc từ bài viết trên báo điện tử Giáo dục Việt Nam xuất bản ngày 11/6/2013 mà không phải do chính Bphone chụp.

Hình ảnh được sử dụng giới thiệu tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone

Hình ảnh được đăng trên báo điện tử Giáo dục Việt Nam xuất bản ngày 11/6/2013

Tiếp theo là hình ảnh giới thiệu tính năng cân bằng sáng tối, nhìn kỹ trên bức ảnh chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh xuất hiện trong điện thoại tới 4 nhân vật trong khi hình ảnh thực tế được làm mờ đi chỉ có 3 nhân vật

Hình ảnh giới thiệu tính năng cân bằng sáng tối nhanh chóng bị phát hiện lỗi. Hình ảnh: Camera Tinhte

Trong phần giới thiệu nhạc chuông của Bphone, CEO của BKAV giới thiệu đây là bài nhạc chuông độc quyền và được viết riêng cho Bphone. Tuy nhiên đoạn nhạc chuông này lại giống hoàn toàn với phần dạo đầu của bài nhạc "Your Love Is A Lie" của nhóm Simple Plan.

Và một lỗi hoàn toàn ngớ ngẫn nữa lại xuất hiện trên chính website chính thức của BKAV là hình chiếc iPhone 6 xuất hiện xen kẽ giữa hình ảnh Bphone với dòng chữ "Smartphone tốt nhất thế giới".

Đây là những lỗi hoàn toàn không đáng có cho một buổi ra mắt sản phẩm quy mô như vậy, đặc biệt Bphone đã gây sự chú ý với người dùng rất lâu bởi đây là sản phẩm điện thoại đầu tiên của Việt Nam luôn được khen là "smartphone đẹp nhất thế giới".

Tuấn Trương