Cách khôi phục những tin nhắn đã xóa trên iPhone

11:20, 01/11/2022

Tất cả các tin nhắn đã xóa của người dùng có thể được tìm thấy trong ứng dụng Tin nhắn. Thay vì xử lý việc khôi phục bản sao lưu, giờ đây bạn có thể tìm thấy và khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone chỉ với một vài thao tác.

Để tìm tin nhắn đã chuyển vào thùng rác, hãy mở tin nhắn và nhấn vào tùy chọn Bộ lọc ở trên cùng bên trái của chuỗi văn bản của bạn. Tại đây, bạn có thể lọc tin nhắn văn bản của mình theo người gửi, tin nhắn chưa đọc và hơn thế nữa. Tuy nhiên, tùy chọn bạn cần chọn là Đã xóa gần đây.


Danh sách các tin nhắn gần đây của bạn sẽ xuất hiện, nó cũng sẽ hiển thị số điện thoại hoặc danh bạ, số lượng tin nhắn và ngày còn lại cho đến khi bị xóa vĩnh viễn. Điều này sẽ bao gồm toàn bộ chuỗi tin nhắn và văn bản riêng lẻ bị xóa. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ có thể xem (và khôi phục) các tin nhắn đã xóa nếu chúng đã bị xóa trong 30 ngày qua, vì vậy bạn phải khôi phục nó trước khi bị xóa vĩnh viễn sau 30 ngày.

Tuy nhiên, bạn không thể nhìn thấy nội dung tin nhắn, vì vậy bạn sẽ phải khôi phục chúng bằng cách nhận diện theo tên hoặc số điện thoại liên hệ. Sau khi khôi phục, bạn sẽ có thể đọc các tin nhắn đó.

Nếu người muốn khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, hãy nhấn vào chuỗi hoặc tin nhắn để nó được chọn, nhấn Khôi phục ở dưới cùng bên phải, sau đó nhấn Khôi phục tin nhắn trong cửa sổ. Người dùng cũng có thể khôi phục tất cả tin nhắn đã xóa của mình cùng một lúc - lúc này, người dùng không chọn bất kỳ tin nhắn nào và sau đó chỉ cần nhấn vào Khôi phục tất cả.

Các tin nhắn đã khôi phục của người dùng sẽ xuất hiện theo thứ tự từ khi chúng được gửi hoặc nhận, vì vậy người dùng có thể phải lướt một chút qua các tin nhắn mới hiện có của mình để tìm chúng.

Thùy Dung (T/h)