Căn hộ du lịch Altara Serviced Residences ra mắt ưu đãi hè cực lớn dành cho vận động viên tham dự VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023

15:01, 10/07/2023

Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 đang đến rất gần với sự hào hứng và mong chờ của hàng ngàn vận động viên trên khắp cả nước. Hòa chung “sức nóng” của sự kiện, căn hộ du lịch Altara Serviced Residences tung ra ưu đãi cực “khủng”: Gói all-in-one “Summer Package” vô cùng tiện lợi dành cho vận động viên tham dự giải chạy.

Altara Serviced Residences - Thương hiệu căn hộ du lịch hàng đầu tại Quy Nhơn

Sở hữu vị trí vàng tại số 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, chỉ cách đường đua 5 phút đi bộ, Altara Serviced Residences là địa điểm lưu trú lý tưởng của “đồng run” trên hành trình chinh phục giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn.

Altara Serviced Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách biển Quy Nhơn 200m.

Với lợi thế 4 mặt hướng biển, toàn bộ căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn biển Quy Nhơn kỳ vĩ, giúp các vận động viên có thể dễ dàng kết nối với giai điệu của thiên nhiên, tái tạo nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng cho những thử thách của chặng đường đua đầy sôi động phía trước. Các căn hộ có diện tích rộng rãi lên đến 70m2, phân khu chức năng riêng biệt và được trang bị đầy đủ nội thất tiêu chuẩn cao bao gồm: TV full HD 50 inch, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, wifi miễn phí, các thiết bị bếp, dụng cụ nấu nướng, đồ dùng phòng tắm, nước uống… giúp tối đa hóa trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi như ở nhà dành cho các vận động viên.

Đối với những vận động viên muốn khám phá nền ẩm thực đặc sắc của xứ Nẫu, nhà hàng Atrium Café sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch, những món ăn địa phương nổi tiếng của thành phố biển Quy Nhơn được chế biến tỉ mỉ, công phu bởi những đầu bếp lành nghề sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Phòng tập thể hình với tầm nhìn panorama khoáng đạt và thiết bị tập luyện chuyên dụng.

Phòng tập thể hình với tầm nhìn panorama hướng biển khoáng đạt chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ của các “đồng run” khi đến với Altara Serviced Residences. Các vận động viên có thể thỏa sức rèn luyện bản thân bên các trang thiết bị hiện đại, phục vụ đa dạng các mục đích tập luyện như gym, yoga hay thiền định, vừa có thể nâng cao sức khỏe trong giải chạy sắp tới, vừa được chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên miền biển đầy thơ mộng trên cao ngay trong phòng tập.

Chiêm ngưỡng cảnh bình minh nơi bể bơi ngoài trời cao nhất thành phố biển Quy Nhơn - Aura Rooftop Pool.

Sau những buổi tập luyện chăm chỉ, hãy tự thưởng cho bản thân những phút giây được đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi tầng thượng và trải nghiệm khoảng không bất tận cùng ly cocktail mát lạnh tại Aura Rooftop Bar. Khám phá vẻ hoang sơ, trong trẻo của biển cả mênh mông xen lẫn với những đồi núi trập trùng, thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống tại bể bơi tầng thượng cao nhất Quy Nhơn, những khoảnh khắc tại Aura Rooftop Bar chắc chắn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi runners về một Quy Nhơn xinh đẹp và đầy thơ mộng.

Tiếp sức Runners cùng gói Summer Package tại Altara Serviced Residences

Đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023, Altara Serviced Residences gửi đến runners chương trình “Summer Package” với những ưu đãi lớn về dịch vụ lưu trú, ăn uống và di chuyển, giúp chuyến du lịch của các vận động viên trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ từ 1.225.000 VND/ khách, các vận động viên sẽ được tận hưởng những ưu đãi như:

-        1 đêm nghỉ dưỡng tại căn hộ 1 phòng ngủ dành cho 2 khách (đã bao gồm ăn sáng)

-        Dịch vụ đưa đón 1 chiều từ sân bay – Altara/ từ Altara đến sân bay

-        1 Set Menu Á/ Âu kèm 2 đơn vị nước ngọt dành cho 2 khách

-        Giảm giá 10% dịch vụ F&B

-        Miễn phí nhận phòng sớm, trả phòng muộn (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống)

* Áp dụng cho 2 khách trở lên

Chương trình “Summer Package” với những ưu đãi bất ngờ chỉ từ 1.225.000 VND/khách.

Thời gian đặt phòng và lưu trú: Từ ngày 15/5/2023 - 31/8/2023

Ưu đãi có hạn! Đặt phòng ngay tại:

Email: reservations@altararesidences.vn

Hotline: 0256 222 7979

Với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Altara Serviced Residences tự hào được đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và ý nghĩa dành cho các vận động viên trong mùa hè này.

Theo Tạp chí in số tháng 4+5+6/2023