Chỉnh sửa PDF dễ dàng với 3DPageFlip PDF Editor

01:10, 13/01/2013

3DPageFlip PDF Editor là một trình soạn thảo PDF miễn phí dành cho hệ điều hành Windows, công cụ này có dung lượng khá gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mở, chỉnh sửa và lưu các tập tin PDF của mình mà không mất nhiều thời gian. Đi kèm với nó là nhiều chức năng mạnh mẽ tương tự mà bạn có thể tìm thấy trong các trình biên tập PDF thương mại hoặc miễn phí nhưng cồng kềnh hơn rất nhiều lần. 

Với 3DPageFlip PDF Editor, bạn có thể tạo tài liệu PDF từ các định dạng văn bản, hình ảnh, bảng biểu, căn chỉnh tài liệu và nhiều thứ khác mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo PDF hiện đại. Các tài liệu PDF sẵn có cũng có thể được mở và chỉnh sửa dễ dàng. Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.3dpageflip.com/free-pdf-editor/index.html sau đó nhấn vào nút Download để tải phần mềm về máy tính của mình.


Tiếp đến, tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra sau ít giây. Toàn bộ một nửa của cửa sổ được dành riêng cho thanh công cụ, mà phía trên cùng là trình đơn để mở và lưu tài liệu hoặc danh sách đầy đủ các thao tác đối với các tài liệu có sẵn. Bên dưới là nơi để xem các tài liệu thực tế với tính năng xem trước được trang bị sẵn trong thanh bên trái.


Để bắt đầu chỉnh sửa một tài liệu PDF thì bạn vào Home chọn Import PDF sau đó duyệt đến file PDF mà bạn cần chỉnh sửa để thêm nó vào chương trình, bạn sẽ phải chờ đợi một vài giây để nó thêm tất cả các trang của file. Khi xong toàn bộ nội dung file PDF sẽ xuất hiện trong giao diện chính.


Bây giờ để sử dụng thanh công cụ chỉnh sửa các tài liệu theo yêu cầu của bạn bằng cách truy cập vào thẻ Edit, bạn sẽ nhìn thấy các công cụ quen thuộc như trong Word. Để thêm một hình ảnh vào tài liệu thì bạn nhấn chọn biểu tượng tương ứng, nó nằm ở góc trong cùng bên trái.



Bạn cũng có thể thêm kiểm tra chính tả và thay đổi định dạng văn bản bằng cách sử dụng thanh công cụ mà có thể được nhìn thấy trên tài liệu. 



Ngoài ra, bạn có thể thêm mật khẩu bảo vệ tài liệu, trích xuất ảnh từ file PDF…tùy thích, sau khi xong, bạn nhấn vào nút Save Project để lưu lại hoặc bạn cũng có thể xuất nó thành một cuốn ebook lật trang bằng cách nhấn vào nút Build to Flipbook, tuy nhiên tính năng chỉ thực sự được kích hoạt đối với phiên bản trả phí.



3DPageFlip PDF Editor là công cụ dễ dàng để tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF. Nó rất nhẹ và chiếm ít tài nguyên hệ thống, với kích thước khoảng 4MB. Một máy tính cũ  không có phần cứng tốt có thể thu lợi rất nhiều với trình soạn thảo PDF miễn phí này.

Các tính năng chính 

Mở và chỉnh sửa tài liệu PDF một cách dễ dàng và miễn phí.
Đi kèm với một trình soạn thảo văn bản đầy đủ tính năng với hộp công cụ đầy đủ có sẵn.
Chèn danh sách số, đồ họa, hình ảnh, bảng biểu, thay đổi định dạng văn bản.
Kiểm tra chính tả, từ sai chính tả sẽ được gạch chân màu đỏ.
Trang xem trước có sẵn để nhanh chóng truy cập vào bất kì các trang
Lưu và xuất khẩu các tài liệu được tạo ra như là một trong hai định dạng văn bản PDF hoặc RTF.
Hiện đại, đơn giản, và rất gọn gàng.

Châu Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN