Chọn thiết bị nào cho trẻ học online mùa Covid-19

Hữu Ích 14:26, 15/04/2020

Sau một tuần đầu tiên học Online theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục, rất nhiều vướng mắc khó khăn mà người dân đã gặp phải như mạng Lag, thiếu thiết bị, Ngoài ra chất lượng hình, âm thanh kém của phần mềm học như thường bị rung giật nên cũng ảnh hưởng đến việc học của con. Nhiều người khác đành cho con học qua điện thoại vì không có máy tính, máy in…

Việc đầu tư một chiêc máy tính cho con là vấn đề của rất nhiều phụ huynh hiện nay, thời buổi dịch bệnh, công việc bị cắt giảm, thu nhập ít đi, trong khi máy tính, máy in với nhiều gia đình được coi là một tài sản lớn.

 Đồng thời việc để có một thiết bị phù hợp cho con học tập mùa Covid này cũng là trăn trở các phụ huynh hiện nay, làm thế nào để có một thiết bị phù hợp cho con học tập, quản lý thời gian cho con sử dụng, Các nội dung học tập chính thống theo chương trình của bộ giáo dục ….và muôn vàn những khó khăn, âu lo khác.

Trên thị trường hiện nay, một chiếc máy tính mới có thể dùng được cũng phải từ 7 – 8 triệu đồng, trong khi muốn mua cũng khó vì không có cửa hàng nào mở, mày mò trên Google thì loạn hết cả thông tin với các sản phẩm từ thấp đến cao với hàng loạt Model, hàng mấy chục hãng máy tính với bao nhiêu thông số kỹ thuật mà nhìn vào như ma trận.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, hiện nay trên thị trường xuất hiện một sản phẩm Tablet Masstel giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ em của công ty Masscom với các ứng dụng độc quyền do công ty phát triển.

Kidzone – Mang Cả Thế Giới Đến Tầm Tay Con

Kidzone làm một ứng dụng quản lý được Masstel tạo ra nhằm giúp ba mẹ có thể dễ dàng quản lý máy tính bảng của bé. Kidzone là chính là tấm khiên ba mẹ trang bị cho bé khi sử dụng thiết bị công nghệ, nổi bật với tính năng hỗ trợ quản lí, ba mẹ có thể hoàn toàn tùy chỉnh các ứng dụng, website, thời gian cho bé sử dụng.  

Có Kidsup Trong Tay, Bé Tư Duy Hay, Mẹ Được Rảnh Tay

Là một ứng dụng vô cùng được yêu thích trong Kidzone, Kidsup xây dựng trên nền tảng giáo dục MONTESSORI, trang bị cho bé kiến thức trong nhiều lĩnh vực cùng với khả năng tư duy vô cùng thông minh. 

KidNumber – Đếm Những Con Số Diệu Kì Qua Trò Chơi

Một ứng dụng ba công dụng, vừa học ngoại ngữ lại vừa học toán, nhưng lại tích hợp như một trò chơi, KidNumber là ứng dụng không thể bỏ qua trong Kidzone. Thật dễ dàng cho mẹ dạy bé học số đếm rồi nhé!

Thế Giới Sắc Màu – Cho Con Thỏa Sức Sáng Tạo Và Giải Trí

Bé yêu động vật, bé đam mê màu sắc, vậy thì “Thế giới sắc màu” bên trong Kidzone sẽ là người bạn tuyệt vời của bé. Bé sẽ thoải mái tô màu cho các con vật dễ thương, đáng yêu, vừa tăng hiểu biết mà óc thẩm mỹ của bé còn được nâng cao qua từng bức tranh!

Cho Con Sử Dụng Đúng Thời Gian

Với tính năng quản lí thời gian khi sử dụng app, Kidzone giúp ba mẹ có thể yên tâm giao Tablet cho bé mà không sợ bé xem quá nhiều gây ảnh hưởng sức khỏe. Bé sẽ tha hồ khám phá thế giới mà ba mẹ gây dựng nên cho bé.

Thông tin chi tiết xem tại : https://masscom.vn/tablet/masstel-tab7-plus-landingpage/

Hữu Tú