Cuộc thi Kaspersky Academy Asia Cup

15:50, 14/08/2010

Với mục đích tìm kiếm nhân tài và kết nối cộng đồng sinh viên yêu thích CN-TT với các chuyên gia nghiên cứu, các nhà khoa học đến từ khắp nơi trên thế giới như ông Eugene Kaspersky – CEO của Kaspersky Lab, Giáo sư Hamid Jahankhani – khoa Công nghệ và kĩ thuật của trường đại học phía Đông Luân Đôn, Giáo sư Hannes Federrath của đại học Regensburg (Đức)…., Giải thưởng KAAC 2010 dành cho tất cả các bạn sinh viên bậc đại học và sau đại học yêu thích Công nghệ Thông tin trên cả nước Việt Nam.

Cuộc thi gồm 3 vòng: Vòng 1, tranh cúp quốc gia để chọn ra 3 bài xuất sắc nhất ở mỗi nước để tranh cúp khu vực. Vòng 2, chọn 3 bài dự thi xuất sắc nhất từ mỗi khu vực (5 khu vực) để nhận giải khu vực và tranh giải ở vòng chung kết. Và vòng chung kết, chọn ra 3 bài dự thi xuất sắc nhất của từ tất cả các khu vực để trao giải Asia Cup. Có 8 chủ đề cho cuộc thi được chia thành 2 mảng chính là Chủ đề về kỹ thuật, Chủ đề về xã hội- kinh tế- pháp luật.

Điều kiện dự thi:
Đối tượng dự thi là tất cả các bạn sinh viên bậc đại học và sau đại học yêu thích công nghệ thông tin trên cả nước Việt Nam. Bài dự thi có thể làm theo nhóm (không giới hạn số lượng thí sinh trong 1 nhóm). Các bài viết xuất sắc nhất của cấp quốc gia khi tranh giải cấp vùng sẽ có cơ hội được là một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của vùng sở hữu phần thưởng bằng tiền mặt trị giá từ 500 - 1000USD. Và có cơ hội đến Malaysia để tranh giải Asia Cup.
Thời gian đăng kí dự thi: từ ngày 30/10/2010. Hạn chót nộp bài viết: 30/11/2010.
Công bố kết quả: 30/12/2010.
Đăng ký và gửi bài dự thi tại trang Web: http://www.kaspersky.com/it_security_conference_2011_asia

Ông Harry Cheung, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kaspersky Lab cho biết: “Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên Việt Nam tìm hiểu, tiếp cận, trao đổi về các vấn đề về công nghệ bảo mật mới nhất với các chuyên gia hàng đầu thông qua những bài trình bày và thảo luận về các vấn đề tội phạm công nghệ. Đồng thời, chúng tôi mong muốn thông qua cuộc thi định hướng và giáo dục các bạn trẻ về các mối đe dọa liên quan.”

Vy Ái Dân
TIN LIÊN QUAN