TAG: dịch vụ

Quảng Ninh đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến
16:24 04/01/2023
Để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, Quảng Ninh đặc biệt tập trung ứng dụng CNTT vào công tác cải cách hành chính, trọng tâm là ứng dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) vào giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) nhanh, chính xác và tiện lợi nhất.
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý Ra mắt Toyota Tuyên Quang
12:58 04/01/2023
Hà Nội, ngày 4/1/2023 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota Tuyên Quang, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.
Việt Nam tăng 7 bậc về chỉ số sẵn sàng AI toàn cầu 2022
13:03 30/12/2022
Báo cáo về chỉ số sẵn sàng trí tuệ nhân tạo (AI) cho thấy, Việt Nam xếp hạng 55 toàn cầu và xếp thứ 6/10 trong ASEAN.
Hơn 1.000 tên miền trùng tên ngân hàng, trang thương mại điện tử, tín dụng
05:48 20/12/2022
Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến hết ngày 15/11/2022, số tên miền “.vn” lũy kế đạt 567.000 tên miền, tăng 104,56% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 99% so với kế hoạch năm 2022.
Quy trình giải quyết hưởng BHXH một lần áp dụng thí điểm xác thực qua chữ ký số
17:18 14/12/2022
Khi người lao động đủ điều kiện và có nhu cầu hưởng BHXH một lần có thể lên Cổng Dịch vụ công quốc gia để thực hiện nộp hồ sơ.
Hà Nội khoá 2 chiều hàng loạt thuê bao phát tán cuộc gọi rác
17:15 14/12/2022
Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội đề nghị 05 doanh nghiệp viễn thông di động gồm tạm ngừng cung cấp dịch vụ 02 chiều (gồm cả chiều gọi đi và chiều gọi đến) đối với 33 số điện thoại nhắn tin rác, cuộc gọi rác, quảng cáo rao vặt sai quy định.
Đà Nẵng: Bổ sung trợ lý giọng nói trên dịch vụ công online
06:26 12/12/2022
Để nâng cao hơn nữa việc hỗ trợ người dân theo xu hướng sử dụng dịch vụ qua điện thoại cá nhân, mới đây Sở TT&TT thành phố Đà Nẵng đã nâng cấp đưa vào sử dụng trợ lý ảo tự động giải đáp, hỗ trợ sử dụng dịch vụ công gồm cả Chatbot và Voicebot.
Hơn 50 triệu mật khẩu bị đánh cắp chỉ trong 7 tháng đầu năm 2022
15:05 01/12/2022
Công ty an ninh mạng Group-IB mới đây đã xác định được 34 nhóm nói tiếng Nga đang phân phối phần mềm độc hại đánh cắp thông tin theo mô hình dịch vụ đánh cắp thông tin.
Tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động thanh toán
15:34 30/11/2022
NHNN yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn; phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ lợi dụng dịch vụ thanh toán, dịch vụ trung gian thanh toán để đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cá độ bất hợp pháp.
Meey Land hợp tác cung cấp Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản cho VietinBank AMC
19:49 29/11/2022
Hà Nội, ngày 29 tháng 11 năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.
Lập Tổ hỗ trợ trực tiếp và từ xa hỗ trợ thực hiện DVCTT
15:44 26/11/2022
Ngày 26/11, ông Dương Văn Thơm, Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) cho biết, Trung tâm đã phân công tổ hướng dẫn, hỗ trợ người dân, DN sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
16:35 25/11/2022
Cứ ngỡ đi sinh sẽ rất đau đớn, vật vã nhưng hành trình sinh con của các hot tiktoker như Thương Hiền (Quá Nhi Family), Diễm Quỳnh (Mẹ trẻ con)... lại nhẹ nhàng, lầy lội đến không ngờ.
California nghiêm cấm doanh nghiệp sử dụng dữ liệu trẻ em vì bất kỳ mục đích nào
16:32 25/11/2022
California là địa phương đầu tiên yêu cầu các công ty bảo vệ quyền riêng tư và phúc lợi trực tuyến của trẻ em.
Hà Nội: 100% cán bộ, đảng viên có tài khoản định danh điện tử trong năm 2022
17:46 23/11/2022
Thành phố Hà Nội đặt chỉ tiêu hết năm 2022, 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, học sinh từ 14 tuổi trở lên có tài khoản định danh điện tử…
Khoảng 30.000 lượt dùng tài khoản định danh điện tử để đăng nhập vào Cổng dịch vụ công quốc gia
13:41 23/11/2022
Không chỉ đi khám chữa bệnh, tài khoản định danh điện tử còn được dùng để truy cập thực hiện các dịch vụ công trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia.
Vietcombank công bố quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm ngân hàng số
14:01 22/11/2022
Sáng ngày 21/11/2022, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đã diễn ra Lễ công bố quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm nhân sự Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số Vietcombank.
Fitch Ratings nâng bảng xếp hạng tín nhiệm đối với Vietcombank
13:59 22/11/2022
Ngày 17/11/2022, tổ chức xếp hạng quốc tế Fitch Ratings đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm thường niên năm 2022. Theo đó, Fitch Ratings nâng bậc tín nhiệm của Vietcombank từ mức BB- lên BB và giữ triển vọng Tích cực.
Đề xuất giá giường bệnh theo yêu cầu cao nhất 3 triệu đồng/ngày
13:10 21/11/2022
Bộ Y tế đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư Hướng dẫn xây dựng giá dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám, chữa bệnh theo yêu cầu do cơ sở y tế công lập cung cấp.
Hơn 3 tỷ đồng được thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia
12:37 16/11/2022
Tính đến hết tháng 10-2022, đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 3 tỷ đồng được thực hiện qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (tính từ thời điểm hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng được đưa vào vận hành tháng 3-2020).
Đà Nẵng: Chính thức sử dụng nền tảng Công dân số - My Portal phục vụ dịch vụ công trực tuyến
11:17 14/11/2022
Sau thời khiển khai thí điểm nền tảng Công dân số - My Portal, ngày 12/9, Đà Nẵng chính thức đưa vào sử dụng tại địa chỉ: https://congdanso.danang.gov.vn/; https://myportal.danang.gov.vn và tích hợp trên ứng dụng DaNang Smart City sử dụng cho di động vào phục vụ dịch vụ công trực tuyến.