TAG: dịch vụ

Vietcombank 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
11:09 14/11/2022
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng. Với kết quả này, Vietcombank duy trì vị thế dẫn đầu trong 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
SHELL RECHARGE SOLUTIONS trở thành nhà cung cấp dịch vụ sạc tại nhà cho VINFAST châu Âu
11:46 11/11/2022
Amsterdam, Hà Lan, ngày 10/11/2022 - VinFast, thương hiệu xe điện toàn cầu đầu tiên của Việt Nam, và Shell Recharge Solutions công bố hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ sạc tại nhà tiên tiến cho khách hàng VinFast tại Đức, Pháp và Hà Lan.
Vietcombank được nhận nhiều giải thưởng do Tổ chức thẻ quốc tế Visa trao tặng
17:15 10/11/2022
Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Visa Award, Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã vinh danh Vietcombank tại 4 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ.
Việt Nam xếp hạng 76/193 quốc gia về chỉ số dịch vụ trực tuyến
17:05 07/11/2022
Thống kê mới nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến thời điểm hiện nay, đã có 100% bộ, ngành ban hành Nghị quyết, Chương trình, kế hoạch hoặc đề án hành động về chuyển đổi số trong ngành, lĩnh vực; 63/63 địa phương ban hành Nghị quyết chuyên đề của Thành ủy, Tỉnh ủy về chuyển đổi số và đưa nội dung chuyển đổi số vào Nghị quyết của Thành ủy, Tỉnh uỷ; 100% bộ, ngành, địa phương đã kiện toàn, thành lập Ban Chỉ đạo về chuyển đổi số.
Từ 12/12, hộ nghèo và cận nghèo sẽ được hỗ trợ điện thoại thông minh
09:16 04/11/2022
Theo Thông tư 14/2022/TT-BTTTT, từ ngày 12/12 tới, hộ nghèo, cận nghèo sẽ được hỗ trợ trang bị điện thoại thông minh.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề xuất chia sẻ thông tin dữ liệu về đăng ký doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công quốc gia
16:28 31/10/2022
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất tích hợp, chia sẻ thông tin Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
TPHCM ra mắt Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
16:17 29/10/2022
Chiều 29/10, UBND TPHCM tổ chức Lễ ra mắt Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính. Đây là hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính công khai, minh bạch cho người dân, doanh nghiệp, trên cơ sở hợp nhất Cổng dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống một cửa điện tử.
Mỗi ngày có 1,6 triệu giao dịch thực hiện qua nền tảng kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia
15:18 27/10/2022
Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết trong tháng 9 năm 2022 có 58.397.139 giao dịch được thực hiện thông qua Nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia (NDXP).
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Kích hoạt kết nối NDXP cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng công dân số của một số tỉnh
14:42 26/10/2022
Để đáp ứng nhu cầu cũng như tạo thuận tiện cho người dân trong việc tiếp cận gần hơn với các dịch vụ điện trên không gian mạng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai kết nối hệ sinh thái với nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia (NDXP) cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng công dân số của một số tỉnh.
MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng trong ngày 24/10
09:55 25/10/2022
Chiều 24/10, Đại diện nhà mạng MobiFone đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ của nhà mạng này.
Toyota Việt Nam triển khai chương trình quay số trúng thưởng  coupon dịch vụ cho khách hàng
13:58 20/10/2022
Hà Nội, ngày 20/10/2022 – Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, từ 22/10/2022 đến 24/06/2024, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “Quay số trúng thưởng Coupon Dịch vụ” với trị giá 2 triệu đồng cho mỗi giải thưởng dành cho Khách hàng làm khảo sát qua tin nhắn đánh giá mức độ hài lòng sau khi mua xe hoặc làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Mỗi tháng, Toyota sẽ tiến hành quay số để tìm ra 10 khách hàng may mắn trúng thưởng, trong đó 4 giải thưởng cho khách hàng mua xe mới và 6 giải thưởng cho khách hàng làm dịch vụ.
Kho bạc Nhà nước nâng cấp dịch vụ công trực tuyến
14:53 12/10/2022
Kho bạc Nhà nước (KBNN) tiếp tục bổ sung các tính năng của chương trình dịch vụ công trực tuyến để phục vụ tốt nhất các đơn vị sử dụng ngân sách, người dân và doanh nghiệp.
Đến hết tháng 9 có hơn 1,1 triệu tài khoản đăng ký khai thuế điện tử với cá nhân cho thuê tài sản
12:16 10/10/2022
Tính từ khi triển khai dịch vụ khai thuế điện tử đối với cá nhân cho thuê tài sản đến hết tháng 9 đã có hơn 1,1 triệu tài khoản đăng ký.
Từ hôm nay có thể chuyển tiền giữa tài khoản Mobile Money và ngân hàng
07:48 07/10/2022
Ngày 6/10/2022, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) và Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt Dịch vụ chuyển tiền giữa tài khoản Mobile Money và tài khoản thanh toán tại Ngân hàng.
Điều chỉnh giá dịch vụ đăng kiểm ô tô từ ngày 8/10
13:07 04/10/2022
Theo thông tư 55 của Bộ Tài chính quy định biểu giá dịch vụ đăng kiểm xe ô tô các loại được điều chỉnh tăng 10.000 đồng/xe áp dụng từ ngày 8/10/2022.
Ấn Độ ra mắt dịch vụ 5G
05:04 03/10/2022
Ngày 1/10, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã tham ra lễ ra mắt dịch vụ 5G ở nước này. Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Modi cho rằng động thái này đã tạo ra bước tiến cho kỷ nguyên mới.
Ngỡ ngàng với mật độ xây dựng chuẩn nghỉ dưỡng tại Felicity Phu Quoc
11:06 30/09/2022
Bằng tâm huyết tạo ra các sản phẩm nghỉ dưỡng đúng điệu, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã mang đến những điều đặc biệt cho ngôi nhà thứ hai của các chủ nhân, một trong số đó phải kể đến mật độ xây dựng lý tưởng tại dự án.
Việt Nam “giữ vững” vị trí trong BXH “Chính phủ điện tử của Liên hợp quốc” năm 2022
22:11 29/09/2022
Theo Báo cáo Chính phủ điện tử của Liên hợp quốc năm 2022, Việt Nam có vị trí thứ 86 trong 193 quốc gia thành viên Liên hợp quốc và vị trí thứ 6 Đông Nam Á, vẫn kiên trì giữ vững vị trí so với năm 2020.
Dịch vụ thẻ của Vietcombank - Tiên phong trong kỷ nguyên số
13:29 27/09/2022
Cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 đã thành cơ hội phát triển, giúp thương hiệu Vietcombank đến gần hơn với khách hàng và công chúng trong bối cảnh số hóa ngày càng diễn ra phổ biến.
Nhật Bản: Phát hiện hai lỗ hổng nghiêm trọng trên thiết bị cung cấp Wifi máy bay
17:09 26/09/2022
Các nhà nghiên cứu của Necrum Security Labs (Nhật Bản) đã công bố hai lỗ hổng nghiêm trọng với mã định danh CVE-2022-36158 và CVE-2022-36159 ảnh hưởng đến các thiết bị LAN dòng Contec Flexlan FXA3000 và FXA2000.