Đánh giá phiên bản thử nghiệm Ngọa Long Mobile

18:00, 28/01/2013

Ra mắt game thủ vào ngày 22/01/2013, bản thử nghiệm của Ngọa Long Mobile đã nhận được rất nhiều lời đánh giá cộng đồng game thủ.

Về đồ họa của Ngọa Long Mobile được đánh giá khá sắc nét, game thủ có thể phóng to, thu nhỏ giao diện thành chính để quan sát chi tiết các công trình kiến trúc, các NPC thường xuyên đi lại trong thành. Nhờ tận dụng được ưu thế xử lý đồ họa của các thiết bị di động nên người chơi sẽ không gặp hiện tượng “vỡ khung hình” khi phóng to giao diện.
Các kiến trúc tại Thành Chính nhìn ở cự ly gần

Kế đó, các nút tính năng cũng được thiết kế rõ ràng với các biểu tượng dễ hiểu và khả năng “tắt-mở” linh hoạt để người chơi không cảm thấy bị “gò bó” với những thiết bị có màn hình nhỏ. Gameplay của Ngọa Long trên di động vẫn giữ được tính “máu lửa” như khi chơi trên máy tính. Với một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối mạng, người chơi có thể tham gia vào hầu hết các tính năng của trò chơi như vượt phó bản, Tháp Thí Luyện, Lôi Đài… Vì là một ứng dụng độc lập nên Ngọa Long Mobile hạn chế được tối đa hiện tượng đứt kết nối và giật màn hình thường thấy khi chơi trên trình duyệt của các thiết bị này.

                                                    
Trận chiến trong game

Ngoài ra, khả năng đồng bộ dữ liệu khi chạy trên thiết bị di động và máy tính tương đối tốt khiến cho người chơi trên điện thoại và máy tính có thể cùng lúc tán gẫu, lập tổ đội hoặc tấn công lẫn nhau mà không bị “trễ pha”. 

Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm vẫn tồn tại một số lỗi như lỗi hiễn thị chữ, đôi khi bị thoát game bất ngờ, thiếu một số tính năng vừa được cập nhật cho phiên bản máy tính. Hiện tại, ứng dụng Ngọa Long Mobile chỉ cài đặt được trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 4.3 trở lên (đã được jailbeak) và thiết bị chạy Android 2.1 với cấu hình CPU 1ghz, Ram 512, và độ phân giải 800x480px, trở lên.

Đức Lộc
TIN LIÊN QUAN