Điện thoại mỏng nhất thế giới đã xuất hiện

07:00, 20/06/2013

Sau nhiều thông tin bị rò rỉ, chiếc Ascend P6 mỏng nhất thế giới với kích thước 6,18 mm đã được Huawei công bố tại sự kiện do công ty tổ chức ở London.


Không chỉ có kích thước siêu mỏng, mẫu smartphone này còn có những tính năng như camera ở mặt trước có độ phân giải 5 megapixel (mức cao nhất từ trước đến nay). Trong khi, máy ảnh chính có độ phân giải 8 megapixel.

Ascend P6 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và sử dụng bộ xử lý 4 nhân có tốc độ 1,5 GHz. Máy có màn hình đạt kích thước 4,7 inch, nhỏ hơn so với Galaxy S4 nhưng lớn hơn so với iPhone 5, hỗ trợ khả năng tương tác khi đeo găng tay.


Pin của máy có dung lượng 2.000 mAh, mặc dù nhỏ hơn so với Galaxy S4 nhưng theo Huawei, công ty trang bị cho máy một số công nghệ giúp tối ưu hóa năng lượng nhằm kéo dài thời lượng pin lên đến 30%.

Giống như Samsung, Huawei sở hữu lớp giao diện người dùng riêng trên nền tảng Android có tên Emotion UI, cùng với đó là các tính năng như hỗ trợ chụp ảnh toàn cảnh mới, nhận dạng khuôn mặt, ghi nhớ widget vừa làm việc và chức năng SmartReading.
 
Chiếc điện thoại này sẽ được xuất hiện với 3 màu đen, hồng và trắng. Máy sẽ được bán đầu tiên tại sân nhà của Huawei là Trung Quốc trong tháng này trước khi cập bến các nhà khai thác mạng ở châu Âu.

Thu Phương

TIN LIÊN QUAN