Download và chuyển đổi hàng loạt video ưa thích trên YouTube

06:20, 17/11/2009

Việc download nhạc trên YouTube ngày nay đã trở nên dễ dàng hơn, với sự xuất hiện của nhiều tiện ích trực tuyến như : http://www.youtubex.com , http://keepvid.com/ ...cũng như là các phần mềm chuyên dụng : YouTube Downloader , ArcSoft Video Downloader, hay IDM ...

Nhưng nếu bạn muốn đem về hàng chục,hàng trăm bản nhạc để đưa về máy iPod hay di động thì sao? Lúc này bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn rất nhiều , vì các tiện ích trên chỉ giúp bạn download từng đợt riêng một bản mà thôi, lại còn phải chuyển sáng định dạng mp3 để đưa vào máy nghe nhạc nữa , thật bất tiện!

YouTube Playlist Converter là công cụ nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi, giúp bạn thực hiện đồng thời hai công việc là download hàng loạt bản nhạc ưa thích trong playlist của bạn trên YouTube, và tự động chuyển đổi chúng qua định dạng mp3 với chỉ vài cái nhấp chuột .

Giao diện chương trình rất đơn giản :

Tại giao diện chính bạn nhập tên Account của bạn trên YouTube trong ô UserName ,rồi bấm vào biểu tượng màu xanh trong ô Playlist ,chọn tên Playlist bạn muốn sử dụng .Sau đó chọn đường dẫn mặt định,là nơi sẽ chứa file nhạc của bạn khi download và chuyển đổi xong trong ô Default Folder. Và bấm chọn Convert :

Tại đây sẽ xuất  hiện một bản danh sách các bản nhạc trong Playlist của bạn trên YouTube. Đánh dấu chọn những bài mình muốn rồi bấm Ok.Lúc này bạn sẽ không cần làm gì cả, YouTube Playlist Converter sẽ tự động download về đồng thời chuyển sang địng dạng mp3 cho bạn. Sau khi kết thúc sẽ hiện ra một bản,bạn bấm Ok để xác nhận là xong : 

Các bản nhạc trên được đưa về với định dạng mp3 và nằm sẵn trong thư mục mặt định trên,bạn chỉ việc chép vào máy nghe nhạc.

YouTube Playlist Converter có tốc độ download và chuyển đổi định dạng nhanh, định dạng mp3 xuất ra có chất lượng nghe được (128Kbps).Đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên của YouTube Playlist Converter,trong tương lại sẽ được cải tiến và xuất ra nhiều định dạng hơn.

YouTube Playlist Converter có dung lượng 3.51MB hoàn toàn miễn phí,tưong thích với cả Vista và Windows7.Yêu cầu phải có
Microsoft .net Framework 3.5. Tải YouTube Playlist Converter 1.0 tại  địa chỉ home : http://cid-d191ec7bb8fe3d1e.spaces.live.com/  hoặc http://tinyurl.com/qbyg8v .
Các bạn cũng có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng kí tài khoảng và tạo Playlist trên YouTube tại địa chỉ : http://tinyurl.com/llwz3u.
Công Châu
TIN LIÊN QUAN