Ericsson, Cisco tuyên bố hợp tác chiến lược trong lĩnh vực mạng

15:05, 10/11/2015

Hôm qua 9/11, hai tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Ericsson và Cisco đã công bố quan hệ hợp tác chiến lược về kinh doanh và xây dựng hệ thống mạng tương lai.

Photo Ericsson and Cisco 2

Với tổng số trên 56.000 bằng sáng chế, 11 tỉ đô la Mỹ đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, cùng hơn 76.000 chuyên gia về lĩnh vực dịch vụ phục vụ cho các khách hàng trên 180 quốc gia, Ericsson và Cisco được đánh giá là hai đối tác mạnh và có nhiều khía cạnh bổ sung cho nhau như routing, trung tâm dữ liệu, networking, Cloud, di động, vận hành và kiểm soát mạng cùng năng lực dịch vụ toàn cầu.

Bên cạnh đó, cả hai công ty còn bàn bạc đến sáng kiến mới tập trung vào lĩnh vực SDN/NFV và vận hành kiểm soát mạng. 

Theo nhận định, quan hệ đối tác chiến lược này sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng và giá trị cho các thập kỷ kế tiếp. Ngoài ra, quan hệ cộng tác kể trên còn dự kiến sẽ mang lại cho mỗi công ty doanh thu tăng thêm trên 1 tỉ đô la Mỹ vào năm 2018 tới. 

Đánh giá về sự hợp tác này ông Randall Stephenson, Chủ tich kiêm Tổng Giám Đốc AT&T cho biết: “Tuyên bố hợp tác chiến lược giữa Ericsson và Cisco một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của các giải pháp tích hợp giữa IP và di động. Sáng kiến này đã hỗ trợ rất nhiều cho các kế hoạch và hoạt động đầu tư của chúng tôi trong suốt 4 năm qua nhằm phát triển các giải pháp tích hợp.”

Với tổng số trên 56.000 bằng sáng chế, 11 tỉ đô la Mỹ
TIN LIÊN QUAN