Galaxy Note7 ra mắt với nhiều công nghệ đột phá

08:45, 03/08/2016

Samsung đã lần đầu tiên công bố thiết bị di động Galaxy Note 7 vào đêm qua, ngày 3/8/2016 tại sự kiện 7 Unpacked 2016 diễn ra tại New York, Mỹ.

Với thiết kế màn hình cong đối xứng, Galaxy Note7 được tích hợp những tính năng đặc biệt như:

Chống nước toàn bộ điện thoại và bút S Pen (chuẩn IP68)

Bảo mật và an toàn với Samsung Knox – xác thực sinh trắc học tích hợp tính năng bảo mật bằng mống mắt 

Phát video chuẩn HDR

Bút S Pen

Được trang bị nhiều cải tiến mới, bút S Pen của Galaxy Note7 là công cụ để người dùng có thể làm được nhiều thứ hơn. Người dùng có thể ghi lại ngay những ý tưởng bằng việc sử dụng chức năng ghi chú trên màn hình khoá (Sceen off memo), và lưu các ghi chú này ngay trên màn hình luôn hiển thị (Always On) thay vì phải mở khóa màn hình. Bút S Pen cũng cho phép người dùng tạo ra và chia sẻ hình ảnh động (GIF) thông qua chức năng Smart Select.

Trong khi đó, giao diện Air Command được làm mới, đi kèm 2 tính năng Magnify và Translate giúp người dùng phóng to trên màn hình hoặc chuyển đổi ngôn ngữ bằng việc giữ và rê bút S Pen. 

Bút S Pen có độ chính xác cao bởi thiết kế mới nhất với đầu bút nhỏ hơn 0,7mm và cảm ứng với lực viết nhạy hơn. Với tiêu chuẩn IP68, bút S Pen của Galax Note7 có khả năng kháng nước.

 Bảo mật

Kèm với nền tảng bảo mật Samsung Knox, Galaxy Note7 được trang bị lớp bảo mật riêng tư với phương thức bảo mật sinh trắc học bao gồm công nghệ quét dấu vân tay và nhận dạng mống mắt mới. Ngoài ra, với Secure Folder, một thư mục riêng được trang bị thêm một lớp bảo mật để lưu giữ những thông tin cá nhân và riêng tư an toàn.

Công nghệ nhận dạng mống mắt sẽ được dùng để chứng thực an toàn những lệnh giao dịch thực hiện bằng Samsung Pay. Samsung Pass được hỗ trợ trên Galaxy Note7 cũng trang bị bảo mật quét dấu vân tay hoặc nhận dạng mống mắt trên nhiều ứng dụng và dịch vụ khác.

Galaxy Note7 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường toàn cầu vào ngày 19/8 với những màu sắc khác nhau như vàng ánh kim, bạc titan và đen thạch anh và xanh san hô.

Gia Bách