Xác nhận Galaxy Note 7 trên website chính thức của Samsung

17:12, 20/06/2016

Biến thể “không Edge” của Galaxy Note 7 mới đây xuất hiện trên website chính thức của Samsung.

Samsung được kỳ vọng sẽ công bố Galaxy Note 7/Note 7 Edge vào ngày 2/8. Biến thể “không Edge” mới đây xuất hiện trên website chính thức của Samsung.

Theo đó, trang web nhắc đến một thiết bị có số model SM-N930F. Mọi người cho rằng đây là số model của biến thể Note 7 tiêu chuẩn bởi Note 5 và Note 4 đều có số model lần lượt là SM-N920 và SM-N910. Thông thường, nguồn tin của website cung cấp thông tin về thiết bị bao gồm số model, kích thước màn hình… nhưng lần này nguồn tin không tiết lộ bất cứ chi tiết nào về chi tiết kỹ thuật của chiếc điện thoại, ngoài xác nhận về sự tồn tại của một biến thể Note 7 tiêu chuẩn.

Mới tuần trước, một báo cáo từ Hàn Quốc tuyên bố Samsung sẽ sản xuất hàng loạt Galaxy Note 7 kể từ 5/7. Năm nay, công ty quyết định đến thẳng Note 7 để đồng bộ với Galaxy S7 và S7 Edge. Theo các báo cáo trước đó, thiết bị Note tiếp theo sẽ có màn hình cong QHD 5,8 inch, RAM 6GB, pin 4.000 mAh và cổng sạc USB Type C. Camera Dual Pixel 12 MP như đã sử dụng trên Galaxy S7 và S7 Edge với công nghệ tự động lấy nét IR và cảm biến quét mống mắt.

Cẩm Thịnh (theo Fonearena)