goSwiff Singapore lập kế hoạch tấn công mạnh mẽ ra toàn cầu

16:09, 05/02/2015

(Telecom&IT) - Công ty thương mại di động goSwiff của Singapore đang lập kế hoạch mở rộng hoạt động của hãng ra toàn cầu với dịch vụ ngân hàng, viễn thông và các chương...


Mới đây, công ty đã giúp cho một số ngân hàng và nhà khai thác mạng di động mua lại các nhà bán lẻ mới để cải thiện tốt hơn nền tảng kinh doanh hiện có của các tổ chức này. Và cũng đồng thời hỗ trợ nâng cao chất lượng lẫn số lượng giao dịch di động cho các nhà bán lẻ.

Ở một số dịch vụ, goSwiff hoạt động trên cổng thanh toán riêng của hãng. Các giải pháp của goSwiff thường đi liền với các phần cứng đọc gắn trên thiết bị di động giống như một POS di động dùng cho thiết bị đầu cuối.

Với xu hướng bùng nổ của thị trường thanh toán di động trong thời gian tới, goSwiff đang ráo riết chuẩn bị cho các kế hoạch tăng trưởng của hãng trong năm nay ở các khu vực châu Phi, châu Mỹ, châu Á – TBD, EME (Đông Âu, Nga, CIS, Trung Đông) và châu Âu.

Gartner cho biết dung lượng thanh toán di động năm 2017 dự kiến sẽ đạt 721 triệu USD. Tuy nhiên, Timetric lại nhận định dung lượng này thực tế sẽ còn cao hơn nhiều so với con số mà Gartner đưa ra, cụ thể là 1,1 tỷ USD.

goSwiff cho biết để có thể thành công trong lĩnh vực này, hãng đã rất chú trọng đến công tác tăng cường chuyên môn cũng như kỹ năng cho toàn thể nhân sự của công ty. 

Một số đại diện tiêu biểu và nổi bật trên thương trường mà goSwiff hiện đang sở hữu là Stefano Diemmi – Trưởng đại diện tại châu Âu và kiêm phụ trách bộ phận sản phẩm tiêu dùng; Svyatoslav Garal – Trưởng đại diện tại EME; và Alyson Grosshandler – Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh ở APAC.
TIN LIÊN QUAN