HCMC Run 2017 với sự tài trợ chính của Taiwan Excellence

17:23, 16/01/2017

Taiwan Excellence lại đồng hành với tư cách là nhà tài trợ chính của giải việt dã quy mô nhất năm tại TP.HCM – HCMC RUN 2017 diễn ra vào ngày 15/1.

Năm 2017 đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy HCMC RUN như món quà đầu năm thường niên cho người dân TP.HCM, một đóng góp đẹp cho sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt trẻ lối sống lành mạnh. Đặc biệt, năm nay, Taiwan Excellence quyên góp 112.500.000 đồng cho quỹ Chạy cùng/ ủng hộ PWD/AOS tại HCMC RUN. Số tiền này sẽ được trích để hỗ trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam trước mắt thông qua hai tổ chức thụ hưởng là Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP.HCM và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.HCM.

Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence còn mang tới loạt những sản phẩm thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe của Đài Loan tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence – chủ đề thể thao và công nghệ tại HCMC RUN 2017. Khu Gian hàng và Trò chơi Hoạt động của sự kiện – diễn ra vào ngày 14 và 15/1/2017 tại Crescent Plaza (105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM).

Tiếp nối thành công từ các kỳ chạy trước, Giải Việt dã TP.HCM 2017 đã từng bước trở thành niềm tự hào của người dân Thành phố. Cuộc thi đã thu hút gần 7.000 người tham gia, từ người già đến trẻ nhỏ, từ các vận động viên chuyên nghiệp đến người yêu thích thể thao đơn thuần, và đặc biệt là hàng ngàn khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài cuộc thi marathon quy mô lớn, HCMC RUN 2017 còn bao gồm ngày hội khởi động với nhiều hoạt động trong hai ngày 14 và 15/1/2017. Đây vừa là cơ hội giao lưu và cùng nhau chuẩn bị tinh thần cho cuộc đua của các vận động viên, lại vừa là ngày hội cuối tuần thú vị và bổ ích mở cửa tự do dành cho các gia đình, nhóm bạn và công chúng khắp thành phố tham dự.

Nhật Linh