Công bố chiến lược Taiwan Excellence lần thứ 5 tại Hà Nội

08:31, 26/07/2014

Taiwan Excellence đã trở lại Việt Nam trong năm thứ 5 với 45 thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực như CNTT, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe…

Đây là chiến dịch quốc tế được tổ chức bởi Cục Thương mại và thực hiện bởi Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan, nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Đài Loan quảng bá thương hiệu, sản phẩm tại các thị trường đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu chào mừng tại Lễ công bố Taiwan Excellence 2014

Trong lĩnh vực CNTT, Taiwan Excellence 2014 tiếp tục đón nhận sự tham gia của các thương hiệu đang nổi tiếng trên thị trường như Acer, BenQ, HTC, Transcend, ADATA…

Một số sản phẩm công nghệ tiêu biểu trưng bày tại lễ công bố

Lễ công bố Taiwan Excellence 2014 diễn ra chiều ngày 24/7 tại Hà Nội. Một trong những chương trình đang lưu ý của Taiwan Excellence lần này là chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” - một hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tân tiến đến từ Đài Loan.

Chính thức khai mạc Taiwan Excellence 2014

Sự kiện đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) từ ngày 25-27/7.

Tham gia sự kiện, các bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến, cũng như tham gia các chương trình giải trí, trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, hưởng ứng không khí sôi động của mùa World Cup 2014 vừa kết thúc, trò chơi bóng đá “ảo” mang tên “Taiwan Excellence, Close to you” sẽ được tổ chức tại gian hàng trưng bày Taiwan Excellence ở Royal City.

Sau sự kiện ở Hà Nội, chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” sẽ cập bến TP.HCM và trung tuần tháng 8/2014.

Tâm An