HomePod và HomePod Mini sẽ ra mắt tại Singapore vào tháng tới

11:39, 28/03/2023

Apple hôm nay đã thông báo rằng HomePod thế hệ thứ hai và HomePod mini sẽ có sẵn để đặt hàng tại Singapore bắt đầu từ thứ Năm, ngày 30 tháng 3, với việc giao hàng cho khách hàng và tính sẵn có tại cửa hàng sẽ bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 6 tháng Tư.

HomePod thế hệ thứ hai sẽ có gía 429 đô la trên cửa hàng trực tuyến của Apple tại Singapore, trong khi HomePod mini có giá 139 đô la.

Apple đã ngừng sản xuất HomePod kích thước đầy đủ vào năm 2021, nhưng công ty đã giới thiệu một mẫu thế hệ thứ hai vào tháng Giêng. HomePod mới có thiết kế tương tự như loa thông minh ban đầu, với bề mặt cảm ứng có đèn nền lớn hơn và một số cải tiến khác. Mặc dù có ít hơn hai loa tweeter, nhưng các bài đánh giá cho thấy HomePod mới cho âm thanh hầu như giống với bản gốc, nhưng Siri vẫn có những thiếu sót so với các trợ lý ảo khác.

HomePod mini nhỏ hơn được giới thiệu vào tháng 10 năm 2020 và không nhận được bất kỳ thay đổi nào về phần cứng kể từ ngoài các tùy chọn màu mới. Việc ra mắt HomePod mini tại Singapore vào tháng tới có thể loại trừ khả năng ra mắt mẫu thế hệ thứ hai trong tương lai gần.

Anh Quân (T/h)