Huawei tiêu thụ 64,21 triệu sản phẩm trong nửa đầu năm 2014
Rêng trong Quý 2/2014, Huawei đã tiêu thụ được khoảng 20,56 triệu smartphone tại các thị trường châu Á, châu Mỹ La tinh, Trung Đông và châu Phi, tăng tới 85% so với năm trước.
Trong nửa đầu năm nay, Huawei đã tiêu thụ được 64,21 triệu thiết bị. Điện thoại thông minh (smartphone) chiếm khoảng 34,27 triệu đơn vị, đạt tốc độ tăng trưởng 62% so với cùng kỳ năm trước.
Kết quả kinh doanh của Huawei trong 6 tháng qua phần lớn đến từ sự phát triển tại các thị trường nước ngoài nơi Huawei đẩy mạnh các sáng kiến tiếp thị toàn cầu. Trong Quý 2/2014, Huawei đã tiêu thụ được khoảng 20,56 triệu smartphone tại các thị trường châu Á, châu Mỹ La tinh, Trung Đông và châu Phi, tăng tới 85% so với năm trước.
Những thị trường này đã đóng góp vào sự tăng trưởng tiêu thụ tới 550% tại thị trường Trung Đông và châu Phi, 275% tại châu Mỹ La tinh, 180% tại châu Á – Thái Bình Dương và 120% tại châu Âu.
Theo nghiên cứu từ Kantar Worldpanel ComTech, trong 12 tháng qua doanh số smartphone của Huawei đã tăng 123% tại 5 thị trường lớn của Châu Âu, gồm Anh quốc, Đức, Pháp, Italy và Tây Ban Nha. Huawei hiện nắm 3% thị phần tại Đức và Tây Ban Nha, và đặt mục tiêu tăng tới 5% trong tương lai gần.
PV