TalkBand B1 thiết bị đeo tay đầu tiên của Huawei

00:00, 25/02/2014

Huawei đã công bố TalkBand B1 – chiếc vòng đeo tay thông minh “nói chuyện và theo dõi” lai vào ngày 24/2/2014 tại Barcelona, Tây Ban Nha nhân sự kiện MWC 2014.

TalkBand B1 là một thiết bị di động lai đi kèm với phablet Huawei MediaPad X1, tăng cường khả năng kết nối thông qua cuộc gọi vô tuyến và hoạt động theo dõi hàng ngày. Theo Huawei, với một tai nghe không dây Bluetooth 4.1, TalkBand B1 có khả năng đàm thoại liên tục tới 7 giờ và được tích hợp màn hình OLED động 1,4 inch. TalkBand B1 được thiết kế để hỗ trợ đàm thoại vô tuyến trên cả các thiết bị dùng nền tảng Android 2.3 và iOS 5.0 trở nên, đồng bộ thông qua NFC. Để tăng cường bảo mật, TalkBand B1 sẽ rung nếu ở cách xa thiết bị thông minh được đồng bộ hóa từ 10 mét trở lên.

TalkBand B1 sẽ theo dõi thời gian hoạt động và những biến chuyển hàng ngày của người dùng, bao gồm số bước đi bộ, quãng đường di chuyển và lượng calo bị đốt cháy. Nó ghi lại thời gian và chất lượng giấc ngủ, đưa ra một cảnh báo thông minh cùng các tính năng giúp người dùng có thể chợp mắt đôi chút.

TalkBand B1 được làm bằng các vật liệu chống dị ứng, chống mồ hôi và tia cực tím để ngăn ngừa lão hóa và bạc màu. Nặng 26g và mỏng 14,6mm, thiết bị này có thiết kế uốn cong vừa vặn với cổ tay. Tai nghe 9,4g an toàn trong dải tần của TalkBand B1 và dễ tháo ra khi cần thiết. 

TalkBand B1 có các màu đen tuyền, xám chì, trắng tuyết, vàng chanh, xanh curacao và đỏ màu quả mâm xôi. Mức giá bán lẻ đề xuất 99 euro.

Thanh Sơn