iCare Center bảo hành các thiết bị CNTT cho khách hàng của Lazada

09:58, 31/03/2017

Từ tháng 3/2017, người mua máy tính, máy tính bảng và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại iCare Center.

Chiến lược hợp tác này của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến. 

Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare: Khách có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành miễn phí.

Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.

Trong tháng 4, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành. 

Tuấn Trần