Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

08:51, 22/03/2024

Dreame vừa viết lại câu chuyện của mình sau 7 năm hoạt động bằng gương mặt đại diện mới - nữ diễn viên Baifern Pimchanok - đồng thời chính thức khai trương Dreame Brand Store chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Và như vậy, tại đây khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm của Dreame, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm và chiêm ngưỡng bộ đôi robot hút bụi mới nhất Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master.

 Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Empower your Dreame life - Kích hoạt cuộc sống trong mơ:

Với thông điệp này, Dreame Technology (Dreame) đã tiên phong nghiên cứu và sản xuất các thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh. Hành trình hơn 7 năm chinh phục người tiêu dùng của hãng bắt đầu từ những chiếc máy robot hút bụi lau nhà thông minh, máy lau sàn đa năng và máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, để có thể đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhà cửa tự động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của người dùng.

Suốt 7 năm qua, không chỉ tập trung phát triển công nghệ chuyên môn, Dreame còn hướng đến mục tiêu toàn diện hơn, đó là Empower your Dreame life - Kích hoạt cuộc sống trong mơ, với mong muốn thấu hiểu và nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình, mỗi cá nhân bằng loạt thiết bị công nghệ mới vượt trội.

Hơn cả sứ mệnh chăm sóc tổ ấm, Dreame cam kết gắn bó chặt chẽ với khách hàng qua việc mở rộng hệ sinh thái của mình bằng dải sản phẩm chăm sóc tóc và bảo vệ sức khỏe cá nhân người dùng bao gồm máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc, máy triệt lông…

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Đồng hành cùng Dreame Technology trên hành trình viết lại câu chuyện thương hiệu, đại sứ Thương hiệu, nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok, với hình ảnh thuần khiết cùng sự nghiệp ấn tượng tại Thái Lan và toàn Đông Nam Á, Dreame tin rằng Baifern là đại diện hoàn hảo cho tinh thần của thương hiệu, đồng thời truyền cảm hứng đến cộng đồng về một không gian sống sạch sẽ và tiện nghi hơn.

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Dreame Brand Store - Điểm chạm chất lượng đến mọi khách hàng

Với mục tiêu mang công nghệ đến gần hơn tới người tiêu dùng, Dreame Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm Dreame chính hãng vào ngày 8.3.2024 tại tầng 4F, Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM).

Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Dreame nhằm tạo ra những điểm chạm thực tế, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của hãng trong một không gian sáng tạo và sinh động hơn.

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và hiện đại, thể hiện lối sống cao cấp theo đúng tinh thần của thương hiệu, Dreame Brand Store được thiết kế mở, cho phép khách tham quan thoải mái tương tác với các sản phẩm nổi bật của hãng, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Trong đó, tâm điểm của Dreame Brand Store Việt Nam là khu vực trưng bày các dòng thiết bị Dreame chính hãng như robot hút bụi thông minh, máy lau sàn đa năng, máy hút bụi cầm tay, hay các dòng máy sấy tóc được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây.

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Đáng chú ý, trong thời gian từ 18.3 – 26.3.2024, khách hàng đến Dreame Brand Store check-in cùng Đại sứ Baifern và tham gia các hoạt động tại cửa hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được tận tay trải nghiệm các tính năng mới, độc đáo của dòng robot hút bụi Dreame X30 Ultra với khả năng ‘vươn dài miếng lau sàn’ nhờ công nghệ RoboSwing MopExtend, giúp tiếp cận sâu hơn và làm sạch các vị trí khó như cạnh tường, gầm ghế sofa… một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tận mắt chứng kiến nét độc đáo và thiết kế mới lạ của Dreame X30 Master.

Đây là lần đầu tiên Dreame giới thiệu dòng robot hút bụi lau sàn với trạm sạc âm tường, vừa tiết kiệm diện tích, vừa mang lại sự hài hòa cho không gian sống. Kiểu thiết kế nhỏ gọn và độc đáo này vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ cho Dreame X30 Master trong kỷ nguyên robot hút bụi mới, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ, mang tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn cho người dùng.

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Khai phá kỷ nguyên mới cùng Dreame

Cả hai mẫu robot thuộc dòng X30 series đều sở hữu những công nghệ độc quyền mới nhất từ Dreame Technology.

Song song với đó, Dreame Việt Nam cũng kết hợp cùng TikTok tổ chức Dreame x TikTok Super Brand Day - Ngày hội Thương hiệu Dreame trên TikTok Shop. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/3 với nhiều deal cực hời, voucher trợ giá đến 4 triệu đồng cùng hộp quà Dreame Gift Box đặc biệt trị giá đến 2 triệu đồng.

Thông tin thêm về sản phẩm xem tại https://www.facebook.com/dreamevietnamofficial/

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/khai-pha-ky-nguyen-moi-cung-dreame