Lạ với BlackBerry Passport màn hình vuông

12:18, 10/07/2014

Hầu hết các điện thoại thông minh ngày nay đều theo định dạng thiết kế màn hình chung là hình chữ nhật. Tuy nhiên, đi ngược lại chuẩn thiết kế này, BlackBerry mới đây đã gây chú ý khi giới thiệu smarphone mới màn hình vuông có tên gọi BlackBerry Passport với hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích hơn các định dạng màn hình chữ nhật truyền thống mà người dùng đã quá quen thuộc.

Passport có màn hình vuông 4,5 inch nhưng cung cấp không gian hiển thị như màn hình 5 inch do có sự tăng kích thước đáng kể về chiều rộng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng tối ưu số lượng ký tự trên một dòng lên tới 66 ký tự trong khi smartphone hình chữ nhật chỉ có thể hiển thị 40 ký tự trên một dòng đơn. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi duyệt web, đọc sách điện tử hoặc xem tài liệu mà không phải xoay ngang màn hình.

Được biết đối tượng mà BlackBerry Passport nhắm tới là kiến trúc sư, nhân viên y tế, tài chính, nhà văn, các nhân khẩu học... - những người thường xuyên làm việc trên các tài liệu, hình vẽ, văn bản.

Hiện thời gian cũng như mức giá của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Mạnh Linh